Sơn kova giá rẻ tại tphcm

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn kova giá rẻ tại tphcm

Ngày nay có một căn nhà đẹp thôi chưa đủ mà chúng ta cần phải có được những màu sơn đẹp để làm nổi bật lên những nét đẹp hơn nữa của căn nhà, và chính vì điều này mà hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm sơn trang trí được ra đời để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với việc có nhiều dòng sản phẩm sơn được ra đời như vậy thì những dòng sản phẩm tốt, chất lượng cao sẽ được khách hàng để ý hơn, và sơn Kova chính là một trong những dòng sản phẩm như vậy. Son Kova được biết tới là dòng sản phẩm sơn nhà chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng, từ khi thành lập cho đến nay thì sơn Kova không ngừng phát triển, cho tới hiện nay thì Kova được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm sơn trang trí nổi bật nhất thị trường nước ta.

 

 

Sơn kova giá rẻ uy tín tại tphcm

 

Sơn Kova cũng là dòng sản phẩm sơn của Việt Nam được thế giới công nhận về chất lượng, và tại nước ta thì sơn Kova là dòng sản phẩm sơn chống thấm tốt nhất và có sự bảo vệ an toàn nhất cho căn nhà chúng ta. Và trên thị trường thì sơn Kova giá rẻ được đánh giá rất cao khi mà chất lượng tốt nhưng lại có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng chính vì thế mà đây được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộ dân tại Việt Nam chúng ta.

 

Sơn Kova cũng là dòng sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm như:

- Sơn Kova có độ bám dính tương đối tốt, giúp bề mặt sơn chịu được ma sát, chống bám bụi và có khả năng rửa trôi một cách dễ dàng do đó mà bức tường được sơn sẽ luôn mới mẻ.

- Chất của sản phẩm sơn Kova cũng được sản xuất để phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam

- Sơn Kova có tính chất rất đều, ít hao, có độ sắc nét và phản quang tốt giúp tiết kiệm và nhanh chóng trong quá trình thi công

- Ngoài ra thì sơn Kova còn là sản phẩm sơn có khả năng chống thấm rất tốt, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và bền vững theo thời gian.

 

 

Sản phẩm sơn kova giá rẻ chất lượng tại tphcm

 

Chính vì những ưu điểm nổi bật này mà suốt nhiều năm qua sơn Kova đã phát triển không ngừng và tạo nên một thị trường son kova tphcm thật mạnh mẽ, không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà trên cả nước thì dòng sản phẩm này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Là một công ty chuyên phân phối dòng sản phẩm này thì công ty sơn Nova của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm sơn Kova chất lượng nhất cho khách hàng. Do đó khi các bạn có nhu cầu sử dụng sơn Kova thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận những ưu đãi lớn.

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

 

 

 

 

Sơn maxilite chính hãng uy tín

 

 

 

 

 

 

Sơn chống thấm dulux chính hãng tại tphcm

 

 

 

 

 

 

Sơn Dulux chính hãng giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà