Sơn maxilite chính hãng uy tín

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn maxilite chính hãng uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua sơn maxilite chính hãng uy tín để phục vụ cho công trình của mình. Tuy nhiên đứng trước tình trạng thị trường sơn ngày càng sôi động như hiện nay, bạn lại băn khoăn không biết nên chọn cho mình một nhà phân phối sơn maxilite nào chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Bởi hầu hết các đơn vị phân phối đều pr sản phẩm theo nhiều cách khác nhau để tiếp cận khách hàng, giá thành sản phẩm tùy mỗi đơn vị cũng có chênh lệch khác nhau. Điều này khiến khách hàng khó khăn trong lựa chọn.Mặc dù bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ nơi đâu đều có thể truy cập internet lên google tìm kiếm là có cả hàng trăm kết quả tìm kiếm hiện ra. Đừng lo lắng, hãy đến với Siêu thị sơn chính hãng - SonNova.vn của chúng tôi.

 

Sơn maxilite chính hãng, giá rẻ

 

Tại sao bạn nên chọn Sơn Nova cung cấp sơn maxilite cho bạn

- Nova có nhiều loại khác nhau từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu, sơn lót cho đến sơn Maxilite kinh tế với nhiều tính năng khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

- Nova là đơn vị nhập khẩu sơn maxilite trực tiếp từ hãng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào trên thị trường hiện nay chính vì vậy giá sơn khá là cạnh tranh so với những các đơn vị khác trên thị trường, phù hợp với nhiều công trình. Sử dụng sơn maxilite đã tiết kiệm, chọn Nova là nhà cung cấp lại càng giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí bởi giá thành sơn chính hãng tại Nova luôn là giá gốc. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình xây dựng, cũng như trong việc bảo trì sơn sửa.

- Có nhiều màu sơn đa dạng và phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn cho phù hợp với cá tính, cũng như yếu tố phong thủy của mình.

- Sơn được đóng gói với nhiều quy cách khác nhau, thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Với nhiều năm kinh nghiệm cùng uy tín thương hiệu uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến những cam kết về chất lượng, cũng như giá thành mà khó có đơn vị nào sánh được. Đến với chúng tôi quý khách không những được sở hữu một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, mà còn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về kỹ thuật và mỹ thuật kiến tạo nên những công trình hoàn hảo bền vững với thời gian.

 

Cung cấp sơn chính hãng chất lượng tại Nova

 

Chính vì vậy nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn maxilite chính hãng mà chưa tìm được đơn vị phân phối phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : (028) 225 336 71 - 0917.069.309 - 0917.229.309 để được hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà