Sơn chống thấm dulux chính hãng tại tphcm

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn chống thấm dulux chính hãng tại tphcm

Đối với những căn nhà được xây dựng thì hầu hết đều sử dụng cho mình sơn chống thấm, sơn chống thấm thường được sử dụng ở bên hông tường nhà bể bảo vệ tốt nhất cho các căn nhà trong những ngày mưa bão. Và để bảo vệ tốt nhất cho căn nhà thì sơn chống thấm dulux chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, sơn chống thấm dulux là dòng sản phẩm sơn chống thấm tốt nhất hiện nay và là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Không giống như những sản phẩm sơn chống thấm kém chất lượng khác có bề mặt xốp và rỗng do đó mà nước vẫn có thể theo các lỗ rỗng đó để đi sâu vào bên trong tường nhà vì thế làm cho việc chống thấm không được hiệu quả mà sơn chống thấm dulux lại là một khối liền nhau do đó nước mưa sẽ không có cơ hội len lỏi vào trong trường nhà chúng ta.

 

Sơn chống thấm dulux được biết tới là sản phẩm chất sơn chống thấm cao cấp nhất hiện nay, sơn chống thấm dulux chuyên dành cho tường đứng ngoại thất của căn nhà. Sản phẩm sơn chống thấm của dulux  ứng dụng công nghệ Hydroshield tiên tiến nhất hiện nay, do đó có thể khắc phục được tất cả các hạn chế mà các sản phẩm sơn chống thấm phổ biến trên thị trường đang gặp phải như màng sơn rỗng xốp không liền khít, khả năng chống thấm cho tường nhà kém hiệu quả, màu sắc tối ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của gia đình mình.

 

 

Sơn chống thấm dulux chính hãng giá rẻ tại tphcm

 

Công nghệ Hydroshield tiên tiến nhất hiện nay có khả năng tăng cường các liên kết hóa học của hợp chất, cho khả năng chống thấm vượt trội với bề mặt đanh chắc sáng mịn. Do đó mà sơn chống thấm dulux sẽ mang những đặc điểm nổi bật như:

- Chống rong rêu và nấm mốc

- Độ bám dính tốt

- Cho bề mặt sáng đẹp

- Không thêm chì và thủy ngân

 

 

Hình ảnh sơn chống thấm dulux chính hãng chất lượng tại tphcm

 

Với sản phẩm sơn chống dính chính hãng của dulux thì các bạn cũng thấy đây là hãng sơn đã nổi tiếng lâu năm vì thế mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không hề lo lắng về chất lượng hoặc là giá thành sản phẩm. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn chống thấm dulux thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, tại đây chúng tôi luôn có sẵn các dòng sản phẩm sơn dulux để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Là một đơn vị cung cấp uy tín nên chúng tôi cam kết những sản phẩm của Nova đều là sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao, cùng với đó là giá thành rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

Sơn Dulux chính hãng giá rẻ

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà