Sơn boss giá rẻ uy tín

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn boss giá rẻ uy tín

Để giúp cho căn nhà được hoàn thiện và mang vẻ đẹp nhất thì ngày nay các sản phẩm sơn trang trí đã được sản xuất, do công trình xây dựng nào cũng cần tới sơn để hoàn thiện cho nên hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất sơn được hình thành và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng để phục vụ cho thị trường. Trong vô số các sản phẩm sơn lớn mạnh trên thị trường hiện nay thì sơn boss được xem là dòng sản phẩm tốt và được nhiều người sử dụng cho các công trình xây dựng của mình, khi các bạn tìm tới các nhà thầu trong giới xây dựng thì đều được khuyên sử dụng sơn boss để sơn trang trí cho công trình nhà mình. Nhất là với dòng sản phẩm sơn nội thất với những màu sắc đẹp và chất lượng cao thì sơn boss sẽ bảo vệ tốt nhất cho căn nhà của bạn, không những thế nó còn mang tới cho căn nhà của các bạn một màu sắc đẹp mắt, hài hòa và tạo không gian ấm cúng cho gia đình chúng ta.

 

Sơn boss chính hãng, chất lượng

 

Sơn boss là dòng sản phẩm được sản xuất từ công ty 4 Oranges một trong những công ty sơn nổi tiếng trên thế giới và có trụ sở chính tại Thái Lan, với những sản phẩm chất lượng cao thì sơn boss đang là dòng sản phẩm chủ đạo của nhà sản xuất 4 Oranges này. Tại Việt Nam thì tuy không có mặt lâu đời như một số các dòng sản phẩm khác nhưng sản phẩm sơn boss giá rẻ vẫn chiếm được trọn lòng tin của khách hàng sử dụng. Hơn nữa sơn boss cũng được biết đến với ưu điểm của sơn chất lượng cao như có tính năng rất nổi trội như độ phủ cao, chống kiềm tốt, thích nghi được nhiều điều kiện thời tiết và có khả năng bảo vệ công trình bền lâu với thời gian do đó mà sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người sử dụng.

 

Nova cung cấp các loại sơn boss và một số hãng khác giá rẻ

 

Hơn nữa với hệ thống hơn 800 màu sắc sẽ mang tới cho các bạn những màu sắc nổi bật và mang đậm phong cách riêng biệt của gia đình mình. Là một đơn vị cung cấp sơn boss chính hãng tại Việt Nam thì công ty sơn Nova của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá thành rẻ.

 

Đến với Nova các bạn sẽ được cam kết:

- Cung cấp sơn chính hãng

- Sản phẩm đa dạng, đầy đủ màu sắc

- Hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sơn là hàng giả mạo

- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí

- Tư vấn miễn phí khách hàng mọi thắc mắc về màu sắc phong thủy

 

Vì thế nếu như các bạn đang tìm một đơn vị cung cấp sơn boss uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho các bạn thấy hài lòng nhất.

 

------- Xem thêm -------

>>>  Sơn kova giá rẻ tại tphcm

>>>  Sơn chống thấm dulux chính hãng tại tphcm

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà