Ưu điểm sơn nội thất và ngoại thất Maxilite

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Ưu điểm sơn nội thất và ngoại thất Maxilite

Sở hữu một ngôi nhà đẹp luôn là mong ước của mọi người, chính vì vậy sau khi xây dựng hoàn thiện ngôi nhà của mình xong các gia chủ đều muốn tìm cho mình một dòng sơn nội thất, ngoại thất cao cấp để trang trí cho ngôi nhà. Không chỉ giúp ngôi nhà đẹp hơn mà còn bảo vệ bức tường tránh khỏi những tác nhân từ thiên nhiên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng cả về màu sắc đến giá thành. Tuy nhiên nổi bật và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay thì phải nhắc tới dòng sơn maxilite. Sở hữu những tính năng, ưu điểm vượt trội của mình cùng với một mức giá phải chăng phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam, sơn Maxilite xứng đáng trở thành dòng sơn cao cấp số 1 hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của 2 dòng sơn nội thất và ngoại thất Maxilite trng bài viết này, để hiểu rõ hơn tại sao dòng sơn này lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn nhé.

Sơn Maxilite cao cấp tại TPHCM

 

Sơn Maxilite cao cấp tại TPHCM

Sơn nội thất Maxilite, một tính năng đặc biệt là nó có khả năng chống gỉ trên bề mặt kim loại, tăng độ bám dính và độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện. Ngoài ra, sơn nước Maxilite nội thất còn có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí và làm cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh những tính năng này, sơn nước nội thất Maxilite còn có những đặc điểm như màu sắc đẹp, chống bám bụi, chống thấm nước, chống rêu mốc và có thể bảo vệ được bức tường của bạn trong một thời gian dài. Hơn thế nữa, sơn nội thất Maxilite còn có thể chùi rửa được một cách đơn giản và hơn hết loại sơn này còn dễ dàng thoát hơi ẩm, một tính năng vô cùng đặc biệt. 

Còn đối với dòng sơn Maxilite giá rẻ dùng cho ngoại thất, được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nên màu sắc sơn ngoại thất maxilite đa dạng, lâu phaicó độ che lấp cao lại đẽ dàng thi công. Ngoài ra, thành phần chính của sơn Maxilite là nhựa gốc Acrylic kết hợp với chất bền màu không chứa chì, bột khoáng, phụ gia và nước nên dòng sơn cao cấp này rất thân thiện với môi trường.

Bảng màu sơn ngoại thất Maxilite

Bảng màu sơn ngoại thất Maxilite

Ngoài sơn nội thất, ngoại thất hãng sơn Maxilite còn cho ra đời dòng sơn dầu và sơn kinh tế maxilite với nhiều tình năng nổi bật giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu tới 2 dòng sơn chính là nội thất và ngoại thất. Quý khách nếu cần biết thêm các thông tin liên quan đến các sản phẩm của hãng sơn cao cấp này xin vui lòng liên hệ tới hotline 0282 253 3671 của chúng tôi để được hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà