Ưu điểm nổi bật của sơn seamaster chính hãng

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Ưu điểm nổi bật của sơn seamaster chính hãng
Trong số các sản phẩm sơn trên thị trường hiện nay thì để tìm một sản phẩm sơn cao cấp quả là không khó, những thương hiệu sơn nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp chắc chắn sẽ là những gì khách hàng sẽ quan tâm tới đầu tiên. Nhưng để mà tìm được một sản phẩm cao cấp có giá thành rẻ thì lại quả là không dễ dàng, hiện nay thì sản phẩm sơn seamaster đã ra đời để đáp ứng tất cả những yêu cầu về sơn cao cấp giá rẻ của khách hàng. Sơn Seamaster ở nước ta hiện nay được khách hàng biết đến và lựa chọn sử dụng rất nhiều cho các công trình xây dựng của mình bởi nó có những gam màu vô cùng đặc biệt và đẹp mắt kết hợp với sự chống thấm và chống ẩm mốc tuyệt vời do đó để sơn công trình thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia chủ.

Sơn seamaster chính hãng ở HCM

 

Sơn seamaster chính hãng ở HCM

Sơn seamaster là sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Sơn Seamaster tại Việt Nam và hãng sản xuất này đã được thành lập từ năm 1997 cho đến nay. Công ty sơn Seamaster hiện nay cũng chính là một trong những công ty thành viên của tập đoàn sản xuất Son Seamaster có trụ sở chính tại Singapore và cũng là dòng sản phẩm được nước này rất yêu mến. Để hướng đến việc đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều người tiêu dùng. thì tập đoàn sơn Seamaster này đã xây dựng một nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia khác trong đó thì Việt Nam cũng chính là một trong những quốc gia có nhà máy sản xuất của hãng sơn cao cấp này.
 
Những ưu điểm nổi bật của sơn seamaster chính hãng là:
- Đa dạng màu sắc
- Chống thấm chống ẩm mốc tốt
- Sơn bóng và mịn dễ lau chùi
- Thân thiện với môi trường 
- Nồng độ VOC rất thấp
- Không chứa chì hay thủy ngân hoặc crôm
- An toàn cho người dùng và tuyệt đối là trẻ em

Đại lý bán sơn seamaster chính hãng

 

 

Đại lý bán sơn seamaster chính hãng

 
 
Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sơn seamaster mà chưa chọn được cho mình một nhà phân phối uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Nova là một trong những nhà phân phối sơn seamaster uy tín nhất hiện nay, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết cũng như là được gửi tới bảng giá sơn seamaster để khách hàng có thể nắm rõ được những đặc điểm cũng như giá thành sản phẩm để từ đó sẽ quyết định có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không.
 
Khi có nhu cầu son cao cap các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ một cách đầy đủ nhất về sản phẩm sơn cao cấp này.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà