Tại sao sơn dulux được ưa chuộng nhất hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Tại sao sơn dulux được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơn dulux hiện nay được các gia chủ, chủ các công trình rất ư chuông, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn vì bảng màu của sơn dulux rất phong phú. Kể cả sơn ngoại thất hay sơn nội thất, bảng màu của dulux rất sống động và hiện đại, mang lại cho các công trình một nét đẹp tươi mới và tinh tế.

Không phải tự nhiên mà dòng sơn Dulux này lại chiếm được vị trí cao trong lòng của người tiêu dùng trong nước. Với kinh nghiệm trên 300 năm, sơn Dulux sử hữu cho mình một bảng màu sơn hùng hậu với các dòng sơn phong phú và đa dạng mà thương hiệu sơn Dulux trong nhà còn được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu ứng màu sắc của sơn. Những gam màu được pha chế theo công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cho người tiêu dùng những công trình đẹp một cách tinh tế và đầy tính thẩm mỹ.

Sơn nước Dulux tại TPHCM

Sơn nước Dulux tại TPHCM

Ngoài ra sơn dulux còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong đó được đánh giá cao nhất là về chất lượng của sản phẩm :

  • Thành phần sơn được tinh lọc rất cẩn thận, không lẫn tạp chất hay các hóa chất có hại khác như chì, thủy ngân…Vì vậy, nó hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Khả năng bám dính của dòng sơn này rất tốt giúp cho màu sơn được bền đẹp với thời gian hơn hẳn so với các dòng sơn khác trên thị trường hiện nay.
  • Ưu điểm tuyệt vời nhất mà sơn Dulux mang lại cho khách hàng đó là tính năng chống bám bẩn giúp bạn có thể lau chùi trực tiếp trên tường chỉ bằng một chiếc khăn ướt để lấy đi các vết bẩn một cách dễ dàng.
  • Với tính năng thoáng khí tuyệt đối nên sơn có khả năng bảo vệ công trình của bản khỏi sự xâm hại của nấm mốc hay các vi khuẩn khác.
  • Sở hữu những gam màu tươi sáng và hiện đại nhất hiện nay, mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn.

Hiện nay các gam màu được khách hàng sử dụng nhiều nhất đó chính là : sơn dulux màu hồng, sơn dulux màu kem, trắng, tím, vàng, xanh đỏ..Những gam màu mang lại hiệu ứng tương đối cao cho người nhìn.

Bảng màu sơn Dulux nội thất

Bảng màu sơn Dulux nội thất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn dulux tphcm, tuy nhiên thực tế có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm sơn giả, sơn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây tổn thất cho các công trình và tiền bạc, hãy đến với Sơn Nova của chúng tôi. Là đơn vị phân phối sơn lâu năm trên thị trường, chúng tôi cam kết nói không với các sản phẩm giả, nhái, hàng trôi nổi. Tất cả các sản phẩm sơn của chúng tôi đều là sơn chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thành đảm bảo rẻ nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về các sản phẩm sơn xin quý khách vui lòng liên hệ hotline : 02822533671 để được hỗ trợ.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà