Sơn toa dòng sơn cao cấp nhất hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn toa dòng sơn cao cấp nhất hiện nay

Sơn nhà đã là một dòng sản phẩm không thể thiếu của các hộ gia đình Việt bởi chúng sẽ mang đến cho căn nhà của chúng ta những màu sắc đẹp và thu hút ánh nhìn của những người khác về sự nổi bật của căn hộ nhà mình. Chính vì điều này mà nhu cầu sử dụng sơn hiện nay là rất nhiều do đó mà chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được sự có mặt của hàng trăm sản phẩm sơn trên thị trường nước ta từ những sản phẩm sơn nội cho đến các dòng sơn ngoại đang tràn ngập trên thị trường. Trong muôn vàn loại sơn nổi tiếng thì sơn TOA vẫn được nhiều khách hàng sử dụng vì thế mà kéo theo các đại lý sơn toa cứ nối đuôi nhau mọc lên ngày một nhiều, sở dĩ sơn TOA được nhiều người sử dụng là do tính cao cấp và đa dạng về màu sắc mà chúng mang lại.

Đại lý sơn toa chính hãng hcm

 

Đại lý sơn toa chính hãng hcm

Sơn TOA là loại sơn được biết đến là có nguồn gốc từ Thái lan, sau đó thì từ những năm 1990 thì các sản phẩm sơn TOA đã được các nhà kinh doanh đánh giá là sản phẩm cao cấp và nhập khẩu vào Việt nam nhưng chỉ  với một số dòng sản phẩm sơn công nghiệp. Và từ đó cho đến năm 1995 thì loại hình công ty TNHH mới được thành lập và hoạt động mạnh mẽ kể từ đó thì tới năm 1998 loại hình này đã đi vào hoạt động cũng kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều đại lý cấp 1 sơn toa tại Việt Nam được thành lập. Do sự  phát triển mạnh mẽ như vậy của dòng sơn này cho nên từ năm 2006 thì sản phẩm sơn TOA đã chính thức đầu tư vào sản xuất tại Việt Nam với sự đa chủng loại của những sản phẩm sơn trang trí, có mặt tại thị trường nước ta nhiều năm nay.
 
Sơn TOA được đánh giá cao bởi những sản phẩm đa dạng và những tính năng khác nhau phù hợp với nhiều công trình nước ta như : bột trét tường, sơn lót nội ngoại thất, sơn phủ nội ngoại thất và sơn chống thấm. Để có thể tìm một đại lý sơn toa chính hãng tại thị trường nước ta hiện nay không khó khăn bởi sơn TOA đã phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhưng do đó mà cũng có không ít các đơn vị bán sản phẩm kém chất lượng, vì thế mà các bạn cũng cần lưu ý là chọn những đại lý chính hãng của sơn TOA để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng hoặc mua sản phẩm với giá thành cao.

Bảng màu sơn toa mới nhất

 

 

Bảng màu sơn toa mới nhất

 
Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm một đại lý sơn toa tphcm chính hãng thì có thể đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, Nova là một trong những công ty cung cấp sơn TOA chính hãng uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được đảm bảo mua sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá thành rẻ nhất hiện nay. Nếu như các bạn còn thắc mắc hay còn phân vân có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline (028) 225 336 71 để được tư vấn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà