Sơn Spring dòng sơn nước cao cấp

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Spring dòng sơn nước cao cấp
Với một xã hội đang ngày càng phát triển và các công trình xây dựng đang ngày một nhiều như hiện nay thì nhu cầu về sơn nội thất cũng ngày càng tăng mạnh mẽ, để có thể kể hết các dòng sản phẩm sơn hiện cũng không phải dễ khi mà có hàng trăm hãng sơn khác nhau cũng như rất nhiều các loại sơn khác nhau. Mỗi một loại sơn sẽ có một ưu điểm riêng của mình do đó mà khi có nhu cầu các khách hàng cũng nên nắm rõ được ưu điểm của chúng để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp, hiện nay thì sơn spring đang là một trong những dòng sản phẩm sơn nước đang khá là được ưa chuộng bởi những chất lượng mà nó mang lại cho những công trình được thi công.
 
Ở thành phố Hồ Chí Minh thì sơn spring cũng được bày bán rất nhiều cho nên các bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm này, nhưng với mức độ hàng giả đang tràn lan như hiện nay thì các bạn cũng nên chú ý thật kỹ trước khi mua hàng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Bán sơn nước spring cao cấp

 

Bán sơn nước spring cao cấp

Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua sơn nước spring mà chưa nắm bắt được những ưu điểm của nó hoặc là chưa tìm được nhà cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, công ty TNHH Sơn Nova là một trong những công ty cung cấp sơn uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với Nova thì ngoài các sản phẩm sơn nước spring ra thì các bạn có thể chọn lựa thoải mái các dòng sản phẩm sơn cao cấp khác nhau để cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Bảng giá sơn nước spring

 

 

Bảng giá sơn nước spring

Sơn spring được biết đến là một sản phẩm sơn sở hữu mức giá hợp lý nhất thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này cũng cho khả năng chống nấm mốc cao để bảo vệ bức tường nhà một cách an toàn nhất, thân thiện với sức khỏe cho người thi công cũng như là người dùng do không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe như chì hay thủy ngân, không chứa APEO. Ngoài ra thì loại sơn cao cấp spring này cũng là sản phẩm rất đa dạng về màu sắc để cho khách hàng có thể lựa chọn được những màu sắc đẹp nhất, bao gồm cả nội lẫn ngoại thất.
 
Vậy khi mà các bạn muốn mua sơn spring hoặc là muốn tham khảo giá sơn spring thì hãy liên hệ với công ty sơn Nova của chúng tôi qua số hotline của công ty (028) 225 336 71 để được tư vấn, hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp công ty để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà