Sơn Spring dòng sơn được ưa chuộng nhất hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Spring dòng sơn được ưa chuộng nhất hiện nay

Chắc hẳn khi nhắc tới nhà sản xuất sơn 4 Oranges thì khách hàng không thể nào không nhắc tới các dòng sản phẩm sơn nổi tiếng của hãng này sản xuất như Mykolor, Boss hay Spec. Ngoài những sản phẩm đã tạo dựng nên tên tuổi của hãng sản xuất này trên thị trường thì hiện nay sơn Spring cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Sơn Spring hay còn được nhiều khách hàng thường gọi với cái tên là sơn nước Spring đã và đang ngày càng được khách hàng sử dụng ngày càng phổ biến và đa số là sử cho các công trình xây dựng có quy mô lớn như những khu nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn...

Đại lý sơn spring tại TPHCM

Đại lý sơn spring tại TPHCM

Hiện nay thì từ những sản phẩm sơn Spring dùng cho nội thất cho đến những dòng sản phẩm sơn Spring dùng cho ngoại thất, hay đơn giản là những sản phẩm sơn Spring chống thấm hoặc là dạng sơn bột trét Spring…  thì tất cả đều được đánh giá là những sản phẩm có chất lượng cao và các bạn khi có nhu cầu cũng hoàn toàn có thể tin dùng loại sơn này cho những công trình xây dựng của mình. Là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất 4 Oranges thì sơn nước Spring luôn mang cho mình những đặc điểm nổi bật của một dòng sản phẩm cao cấp như màu sắc đa dạng, chống ẩm mốc, dễ lau chùi hay là có những tính năng cần thiết của một dòng sản phẩm sơn cao cấp như chất lượng lâu bền theo thời gian, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sơn Spring là dòng sơn nước cao cấp, chúng có cấu tạo bởi những thành phần chính là keo Acrylic do đó có một độ chống thấm cực kỳ tốt. Xét về ứng dụng thì sơn Spring được nhiều khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm có giá trị kinh tế và dùng cho trang trí cho nên chúng thường được sử dụng nhiều ở những công trình có quy mô lớn hoặc các căn hộ hiện đại.

Sơn Spring chính hãng giá rẻ

Sơn Spring chính hãng giá rẻ

Ngày nay để cạnh tranh được với những dòng sản phẩm khác thì giá sơn Spring trên thị trường cũng không quá cao, phù hợp với mức thu nhập bình quân ở nước ta. Nhưng trên thị trường ngày nay cũng có không ít các đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm sơn kém chất lượng do đó khách hàng cũng nên cẩn thận trước khi mua sản phẩm. Nếu các bạn muốn tìm một đơn vị uy tín thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối sơn uy tín nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng về an toàn và đạt chuẩn để có thể phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, khi có nhu cầu về dòng sản phẩm son chinh hang này các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà