Sơn seamaster giá rẻ tại HCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn seamaster giá rẻ tại HCM
Trước kia khi mà những căn nhà mới xây được trang trí bởi những lớp màu bằng vôi hay những màu ve thông thường, nhưng những màu ve thì rất dễ bị phai màu do ảnh hưởng của thời tiết do đó mà hiện nay các căn nhà đã được phủ bởi những lớp sơn cao cấp để tránh bị phai màu sau nhiều năm sử dụng. Cũng chính vì những tiện ích mà sơn mang lại mà hiện nay đã có rất nhiều các sản phẩm sơn được ra đời để phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng, và trong muôn vàn các loại sản phẩm sơn hiện nay thì sơn seamaster giá rẻ chính là một trong những sản phẩm sơn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sơn seamaster là dòng sản phẩm sơn có giá thành rẻ mà độ bền màu rất tốt hơn thế nữa là dòng sản phẩm này có rất nhiều loại sơn với rất nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với công trình của mình.

Bảng màu sơn seamaster giá rẻ

 

 

Bảng màu sơn seamaster giá rẻ

 
Công ty TNHH Sơn Seamaster tại Việt Nam là công ty sơn nổi tiếng và được thành lập từ năm 1997, công ty tại nước ta hiện là thành viên của tập đoàn Sơn Seamaster nổi tiếng, có trụ sở chính tại đất nước sư tử Singapore. Ngoài nhà máy chính của hãng tại Singapore thì công ty sơn Seamaster còn có các nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau trong cùng khu vực Châu Á như các nước: Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia .... Gần 5 thập niên hình thành và phát triển thì tập đoàn sơn Seamaster phát triển một cách mạnh mẽ và tự hào là một dòng sản phẩm sơn seamaster giá rẻ nhất tphcm hiện nay. Trên thị trường nước ta thì sơn Seamaster đã cung cấp nhiều các loại sản phẩm sơn và chất phủ ngoài công trình, vật dụng đa dạng với chất lượng tuyệt hảo và hơn hết là sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường của chúng ta, nồng độ VOC của sơn cũng rất thấp, không chứa chì, crôm và thủy ngân, do đó mà đây được đánh giá là loại sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ em và người sử dụng.
 

 

 

Đại lý sơn seamaster giá rẻ

 

 

Đại lý sơn seamaster giá rẻ

 
Các dòng sản phẩm sơn seamaster nổi bật gồm:
- Sơn Kiến Trúc
- Sơn Giao Thông
- Sơn Epoxy
- Sơn Sàn, Sơn Sấy Công Nghiệp và Sơn Nhựa
- Sơn Cách Nhiệt
- Sơn Phủ Đặc Biệt
 
Ngoài các sản phẩm sơn trên ra thì sơn seamaster cũng đặc biệt được khách hàng biết đến là dòng sản phẩm có uy tín lâu năm và chất lượng luôn tuyệt đối đáp ứng được các nhu cầu chung của khách hàng.
 
Là một trong những đơn vị cung cấp sơn seamaster tphcm uy tín thì chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp sơn seamaster chính hãng thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline (028) 225 336 71 để được tư vấn.

 

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà