Sơn seamaster dòng sơn nhập khẩu cao cấp

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn seamaster dòng sơn nhập khẩu cao cấp
Ngày nay thì các sản phẩm sơn nhà, sơn công trình đang được khách hàng cũng như các chủ thầu rất quan tâm, trong số đó thì các sản phẩm sơn nhập khẩu luôn được đánh giá rất cao cho nên đã tạo nên một khái niệm rằng sơn nhập khẩu sẽ tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm sơn trong nước của khách hàng. Không giống như các sản phẩm sơn được nhập khẩu từ nước ngoài thì sơn seamaster lại là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng lại mang trong mình công nghệ tiên tiến của thế giới, sơn seamaster là dòng sản phẩm được đầu tư bởi singapore do đó nó mang trong mình những ưu điểm nổi bật của dòng sơn cao cấp. Cũng chính vì sự ra đời của dòng sản phẩm này ở nước ta mà đã góp phần nào xóa bỏ bớt đi suy nghĩ rằng sơn nhập khẩu sẽ tốt hơn sơn trong nước.
 

Sơn seamaster chính hãng giá rẻ

 

Sơn seamaster chính hãng giá rẻ

Không thể phủ nhận rằng sơn nhập khẩu là không cao cấp bởi có những dòng sản phẩm thực sự rất tốt nhưng đổi lại do là nhập khẩu nên sản phẩm lại có giá thành khá là cao chính vì thế mà không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà son seamaster ra đời chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm sơn cao cấp giá rẻ, và dòng sản phẩm này cũng mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:
 
- Đều thân thiện với môi trường
- Nồng độ VOC thấp
- Không chứa chì, crôm và thủy ngân
- An toàn tuyệt đối cho trẻ em.
 
Sơn Seamaster chính hãng ra đời chính là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, từ sơn trang trí cho đến sơn kiến trúc, sơn bảo vệ, sơn sàn epoxy và PU, sơn chịu nhiệt, sơn phủ đặc biệt và chất trám trét… tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.

Nhà phân phối sơn seamaster chính hãng

 

 

 

Nhà phân phối sơn seamaster chính hãng

 
Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm sơn seamaster mà còn đang lo lắng về đơn vị cung cấp thì hãy đến với công ty sơn nova của chúng tôi. Nova là một trong những nhà phân phối sơn seamaster uy tín nhất trên thị trường hiện nay, đến với chúng tôi khách hàng sẽ có thể tham khảo được bảng giá sơn seamaster chi tiết nhất cùng với đó là sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn cho khách hàng cách phối hợp sơn đẹp nhất để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm son gia re phù hợp nhất với công trình của mình. Vậy khi muốn mua sản phẩm này thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà