Sơn nước maxilite dòng sơn tốt cho sức khỏe

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn nước maxilite dòng sơn tốt cho sức khỏe

Hiện nay các nhu cầu về tiêu dùng ngày càng cao cho nên là các sản phẩm cạnh tranh nhau cũng rất nhiều, chúng ta có thể thấy cứ mỗi một sản phẩm ra đời lại có một sản phẩm khác tương tự nhưng của nhà sản xuất khác để có thể mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thị trường sơn tại nước ta cũng vậy, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sơn nhà của mình nhưng được nhiều người tin dùng nhất vẫn là sản phẩm sơn nước maxilite bởi chúng rất bền và chất lượng cao. Sơn nước maxilite là dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất tốt cho sức khỏe và không hề bị ảnh hưởng khi sử dụng cho nên được rất nhiều khách hàng tin dùng, không chỉ có an toàn cho sức khỏe mà sơn nước maxilite còn có giá thành rẻ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sơn nước maxilite trong nhà

Sơn nước maxilite trong nhà

Để có thể chọn được một sản phẩm sơn phù hợp với điều kiện thời tiết hay điều kiện kinh tế của gia đình mình không phải là điều dễ dàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sơn khác nhau từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới do đó mà vô tình làm cho khách hàng rất khó khăn trong việc chọn sản phẩm để sơn nhà cho gia đình mình. Những lúc như thế này thì sơn nước ici maxilite chính là giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng, không chỉ có tính cao cấp, khung màu sắc đa dạng và giá thành rẻ thì sơn nước ici maxilite còn có  những ưu điểm nổi bật như:
 
- Độ bền: Sơn nước maxilite khi bị phơi nắng hoặc mưa nhiều nước thì loại sơn này không dễ bị bong ra và  đây chính là lý do mà khách hàng hay sử dụng loại sơn này do có độ bền cao do đó mà chúng có thể kéo dài tuổi thọ hơn trong nhiều năm mà không đòi hỏi thêm lớp phủ nào khác. Hơn nữa sơn maxilite không bị mất bóng một cách dễ dàng và các bức tường sẽ vẫn hấp dẫn trong nhiều tháng sau khi đã sơn.

Bảng báo giá sơn nước maxilite mới

 

Bảng báo giá sơn nước maxilite mới

 
- Sơn maxilite chứa thành phần kháng khuẩn: Hiện nay thì hầu hết các loại sơn gá rẻ có sẵn trên thị trường là tốt và chúng cũng đều được biết là có thể cung cấp môi trường sinh sản tốt cho vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên, sơn maxilite thì lại khác bởi loại sơn này được phát triển khoa học để có thể làm giảm khả năng sinh sản và nuôi dưỡng vi khuẩn từ thiên nhiên do đó mà khiến môi trường an toàn cho việc sử dụng trên trần nhà và trong các bức tường là rất hợp lý.
 
- Kinh tế: Do có giá thành rẻ cho nên sử dụng sơn maxilite sẽ rất tiết kiệm. Ngoài ra, maxilite còn có nhiều loại hoàn thiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho công trình của gia đình mình. Hơn thế nữa là độ bền cao sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các hạng mục bảo dưỡng sau này.
 
Tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng để mua sơn maxilite chính hãng thì các bạn phải nắm rõ được cách thức cũng như thành phần của loại sơn này để có thể chọn lựa một cách chính xác nhất bởi trên thị trường hiện nay cũng có không ít các sản phẩm sơn giả làm khách hàng rất khó khăn khi chọn mua sản phẩm. Nếu các bạn không biết chọn lựa sản phẩm của công ty cung cấp nào thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, với tất cả sản phẩm đều được cam kết chính hãng và có chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với công ty qua số hotline để được tư vấn.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà