Sơn nero sơn giá rẻ cho mọi nhà

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn nero sơn giá rẻ cho mọi nhà

Sơn nước hiện nay là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường với những hãng sản xuất cùng với những sản phẩm khác nhau, sơn nước thông thường được dùng để làm sơn trang trí các công trình xây dựng bởi nó có màu sắc rất đẹp và tính bền màu tốt. Sơn nước cũng có không ít chủng loại và trong số đó thì sơn nero là một trong những sản phẩm được khá là nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong những dòng sản phẩm sơn đã có mặt trên thị trường nước ta thì để có được niềm tin của khách hàng không phải là điều dễ dàng, nhưng từ khi ra đời cho đến nay thì bằng những tính năng vượt trội của mình thì sơn nero đã có thể làm cho khách hàng tin tưởng và sử dụng, đây cũng chính là điều rất quan trọng đối với một doanh nghiệp khi khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của mình.

 
Là dòng sản phẩm được ra đời từ những ngày đầu của năm 2006, bằng những bước đi vững chắc của mình thì đến nay những sản phẩm sơn cao cấp của nero hiện đã được phân phối trên khắp các vùng miền của nước ta và những sản phẩm sơn nero giá rẻ cũng từng bước tạo dựng được vị thế quan trọng của mình trong lĩnh vực sơn Việt Nam hiện nay. Ngoài những dòng sản phẩm sơn cao cấp có mặt trên thị trường nước ta từ nhiều năm nay thì công ty sơn nero cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng của nước ta những dòng sản phẩm sơn mới và đa dạng dành cho những ngành thiết kế nội thất và ngoại thất và một vài các loại sơn lót chất lượng cao hoặc là trên 20 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp khác nữa tạo nên một dòng sản phẩm sơn đa dạng và phong phú.

Đại lý sơn nero tại HCM

 

Đại lý sơn nero tại HCM

Đặc điểm nổi bật của sơn nero tphcm chính hãng:
- Sơn Nero chứa hàm lượng các chất hữu cơ dễ bay hơi rất thấp
- Không chứa các dung môi gây hại cho môi trường
- Không gây mùi khó chịu
- Không gây dị ứng cho những người nhạy cảm với mùi sơn
- Chống thấm tốt
- Bền màu và dễ lau chùi
 
Với tính năng vượt trội mà dòng sản phẩm son chinh hang này mang lại thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai có nhu cầu sơn trang trí nội thất. 

Đơn vị phân phối sơn nero chính hãng

 

 

Đơn vị phân phối sơn nero chính hãng

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sơn nero mà không biết chọn đơn vị cung cấp nào là đảm bảo thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Đến với nova khách hàng sẽ được công ty gửi tới bảng giá sơn nero chi tiết với tất cả các màu sắc cũng như khối lượng sản phẩm, nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết chọn màu nào cho phù hợp thì với những kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những gam màu phù hợp để các bạn có thể chọn lựa đipwck màu sắc phù hợp nhất với căn hộ của mình. Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ với công ty qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà