Sơn mykolor có tốt hay không ?

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn mykolor có tốt hay không ?

Thị trường sơn Việt Nam hiện nay đang ngày càng đa dạng, chúng ta có thể thấy được sự xuất hiện của hàng trăm các thương hiệu sơn khác nhau cùng với đó là hàng ngàn các sản phẩm sơn có mặt trên thị trường. Trong số muôn vàn các sản phẩm như vậy thì sản phẩm sơn Mykolor là sản phẩm có uy tín lâu năm và được đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng vào việc trang trí cho các công trình xây dựng của mình. Sơn Mykolor có mặt ở nước ta khá là sớm với những sản phẩm sơn nước mykolor chất lượng cao có thể mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho căn nhà của chúng ta, khi các bạn sử dụng sơn mykolor để sơn nhà thì các bạn sẽ thoải mái lựa chọn những màu sắc đẹp mắt cho căn nhà mình với số lượng màu vô cùng phong phú của sản phẩm này mang lại.

Nha phan phoi son mykolor chinh hang

 

Nha phan phoi son mykolor chinh hang

Được biết đến là một trong những thương hiệu son cao cap lớn và có lượng khách hàng đông đảo bậc nhất hiện nay, sơn Mykolor được chuyên gia đánh giá là một trong những hãng sản xuất sơn nước nổi tiếng nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt nam hiện nay. Mykolor cũng là sản phẩm của một hãng sản xuất sơn uy tín và chất lượng cao Oranges, chính vì thế mà sản phẩm sơn mykolor được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của chúng ta mỗi khi có nhu cầu sơn mới hay sơn sửa căn hộ.
 
Chính vì sự nổi tiếng của mình mà hiện nay các đại lý sơn mykolor trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng nhiều, không chỉ được ưa chuộng do là sản phẩm của một hãng sản xuất nổi tiếng mà sơn mykolor được nhiều người tin dùng do những ưu điểm như:
 
- Là một thương hiệu sơn với hơn 10 năm uy tín trên thị trường
- Đa dạng về chủng loại sơn khách hàng có thể chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
- Sơn Mykolor nội thất có thành phần chính là keo cao cấp Acrylic giúp bảo vệ tường, bề mặt láng mịn, dễ lau chùi, độ che phủ tốt, chống nấm mốc
- Màu sắc đa dạng với 1040 màu sắc
- Sơn Mykolor ngoại thất là loại sơn cao cấp ánh kim, lấp lánh như xà cừ, tạo nên vẻ đẹp lung linh, góp phần thể hiện phong cách hiện đại, sang trọng.
- Sơn Mykolor cũng là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, sơn không có chứa chì và thủy ngân

Đại lý cung cấp ơn mykolor giá rẻ

 

 

Đại lý cung cấp ơn mykolor giá rẻ

Ngoài các ưu điểm này ra thì sơn mykolor còn là dòng sản phẩm có rất nhiều những ưu điểm khác, vì thế nếu như các bạn muốn tìm một đại lý sơn mykolor tại tphcm uy tín để sử dụng thì các bạn có thể đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Nova là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn chính hãng, ngoài sơn mykolor ra thì chúng tôi cũng cung cấp tới khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình loại sản phẩm ưng ý. Vậy khi có nhu cầu các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà