Sơn Maxilite chính hãng có tốt không

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Maxilite chính hãng có tốt không

Các loại sản phẩm sơn trên thị trường nước ta hiện nay khá là đa dạng với các sản phẩm khác nhau từ những nhà sản xuất khác nhau nhằm mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Trong số các sản phẩm sơn nổi bật hiện nay thì sơn Maxilite đang là một trong những sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất, sơn lót, sơn dầu và sơn kinh tế có tiếng tăm trên thị trường nước ta. Mỗi một dòng sản phẩm sơn của Maxilite đều có cho mình ưu điểm và có những công dụng riêng biệt, và có một đặc điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm sơn Maxilite này đó chính là có giá thành khá rẻ so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

Sơn Maxilite chính hãng tại HCM

Sơn Maxilite chính hãng tại HCM

Hiện nay thì thị trường sơn ở nước ta cũng có rất nhiều loại sản phẩm sơn với các mức giá cả và chất lượng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Maxilite là sản phẩm mang những ưu điểm nổi trội của một sản phẩm sơn trung bình phù hợp với thị trường sơn bình dân như Việt Nam nhưng đổi lại chúng cũng có chất lượng khá là tốt, độ phủ cũng rất cao, màu sắc thì lại đa dạng và phong phú, sơn Maxilite chính hãng cũng được biết đến là thương hiệu sơn phổ biến, và đang dẫn đầu tại Việt Nam về mức độ nhận biết về sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Đặc biệt đây lại là dòng sản phẩm với mức giá thành vô cùng hợp lí và đặc tính của chúng cũng dễ thi công đối với các công trình trong ngành xây dựng ở nước ta.

Hãng sơn này cũng luôn tổ chứng những chương trình huấn luyện đặc biệt nhằm hỗ trợ, tư vấn liên tục cho khách hàng và cũng được tổ chức có quy mô cho nên đây có thể xem là điểm cộng không thể thiếu cho hãng sơn này khi góp phần xây dựng lòng tin của các khách hàng cũng như những nhà thầu đối với thương hiệu của mình. Ngoài ra, quá trình tạo lập cũng như bổ sung danh sách các khách hàng thân thiết hay nhà thầu tại mỗi địa phương cũng phần nào giúp sản phẩm sơn Maxilite ngày càng củng cố mạng lưới liên kết chặt chẽ trên thị trường nước ta hiện nay.

Bảng màu sơn Maxilite chính hãng

Bảng màu sơn Maxilite chính hãng 

Nếu như các bạn đang có nhu cầu hoặc đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì có thể liên hệ với công ty sơn Nova của chúng tôi. Nova là nhà phân phối uy tín dòng sản phẩm sơn maxilite này tạ Việt Nam, đến với Nova các bán sẽ được nhận những bảng giá sơn maxilite chi tiết và được tư vấn những sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất phù hợp nhất. Do đó khi các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty để được tư vấn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà