Sơn Lina sơn cao cấp dành cho kim loại

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Lina sơn cao cấp dành cho kim loại

Ngày nay khi mà các vật dụng kim loại thường hay bị gỉ sét và hư hỏng do môi trường cũng như thời tiết gây ra thì các loại sản phẩm sơn phủ chống gỉ là một trong những sản phẩm rất quan trọng nhằm nâng cao tuổi thọ cho các vật dụng này. Một loại sản phẩm rất nổi bật đó chính là sơn lina một trong những loại sơn phủ tốt nhất để tránh cho các vật dụng kim loại bị ô xi hóa, những chiếc cầu sắt hay những két sắt kim loại khi tồn tại ở những nơi mưa nhiều hay môi trường nồm ẩm thì rất dễ bị gỉ sét và hư hỏng do đó mà việc phủ lên mình một lớp sơn bảo vệ lina là điều rất cần thiết. Việc phủ sơn bảo vệ có thể giúp những chiếc cầu sắt hay là những chiếc két sắt có thể nâng cao tuổi thọ cũng như nâng cao chất lượng của mình hơn.

Sơn Lina cao cấp giá rẻ

 

Sơn Lina cao cấp giá rẻ

Sơn lina là loại sơn chuyên dụng cao cấp dùng cho kim loại đặc biệt là dòng sản phẩm này được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất ngày nay. Son lina cũng được biết đến là một loại sơn phủ bảo vệ với hai thành phần giúp bảo vệ bề mặt các vật dụng một cách an toàn nhất đối với nước mặn và chúng cũng có thể chống hóa chất ăn mòn bởi những không khí nồm ẩm. Sơn lina là sản phẩm thích hợp cho việc sơn những chiếc máy móc, các công trình xây dựng, cầu đường và tất cả những sản phẩm có các bề mặt kim loại với yêu cầu chất lượng cao và an toàn. 
 
Sơn lina giá rẻ có tính chất mau khô, độ bóng cao, độ chịu lực tốt, độ bền lâu năm và đặc biệt là chúng cũng có hiệu ứng vân bông hay các hiệu ứng vân khác nhau, tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt hảo thích hợp cho việc  bảo vệ các sản phẩm kim loại, trang trí cho các bề mặt kim loại như tủ sắt, két sắt, máy móc thiết bị và các loại công cụ khác. Tất cả những sản phẩm sơn lina đều có những đặc tính như:
- Tạo độ bám dính chắc.
- Độ phủ cao
- Thi công nhanh hơn
- Màu sắc bền đẹp

Đại lý sơn Lina tại HCM

 

 

Đại lý sơn Lina tại HCM

Hiện nay các đơn vị phân phối sơn lina cũng thường gửi tới khách hàng những bảng giá sơn lina khác nhau do đó mà làm cho khách hàng rất lo lắng về chất lượng sản phẩm. Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn lina thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, tại đây khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng với mức giá thành chuẩn xác nhất từ nhà cung cấp. Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty để được tư vấn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà