Sơn kova giá rẻ sơn cao cấp nhất hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn kova giá rẻ sơn cao cấp nhất hiện nay

Cứ vào những dịp cuối năm thì các dịch vụ sơn nhà lại hoạt động một cách mạnh mẽ để nhằm mang đến cho gia chủ một không gian màu sắc hoàn toàn mới để đón xuân về, để có thể tìm cho mình một đội ngũ thi công sơn nhà thì không hề khó nhưng mà để chọn được màu sơn tốt và phù hợp với căn nhà mới là điều mà các gia chủ quan tâm. Hiện nay thì sơn cũng có rất nhiều các loại hình sản phẩm khác nhau và trong đó thì son kova gia re được đánh giá là dòng sản phẩm sơn cao cấp bậc nhất và được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay để trang hoàng căn hộ nhà mình. Sơn kova hiện nay đã có mặt trên khắp các thị trường cả nước và chúng phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh bởi ở đây tập trung rất nhiều các công trình xây dựng cùng với đó là nhu cầu người dân tại đây cũng cao hơn so với các tỉnh thành lân cận khác.

Đại lý sơn bóng kova tại hcm

 

Đại lý sơn bóng kova tại hcm

Kova được chúng ta biết tới là một trong những thương hiệu sơn đang nổi tiếng trên thị trường nước ta hiện nay, sơn nhà nhãn hiệu Kova cũng được các chuyên sản xuất ở nước ta cũng như là các chuyên gia trong ngành cung cấp các loại sơn chống thấm đánh giá là loại sơn chống thấm, bột bả mattit và sơn trang trí nội ngoại thất cao cấp bậc nhất hiện nay. Mặc dù sơn kova giá rẻ xuất hiện chưa lâu tại nước ta, nhưng do những ưu điểm của mình mang lại mà sơn Kova đã nhanh chóng có thể chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng khi sử dụng. Sở dĩ nó được lòng ưu ái như vậy là bởi nó là dòng sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng với độ bền cao, màu sắc phong phú và giá thành vô cùng hợp lý.

Phân phối sơn kova giá rẻ cao cấp

Phân phối sơn kova giá rẻ cao cấp

Những đặc điểm nổi bật của sơn kova:
- Đa dạng: Với sự đa dạng khi có hơn 100 mẫu sơn, cùng với đó là hơn 1000 màu sơn khác nhau, từ những sản phẩm sơn bình thường đến các sản phẩm sơn giá rẻ cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại sơn phù hợp với từng loại công trình mà mình đang thi công.
- Bám dính tốt: Với khả năng bám dính tốt của mình cũng như là có thể chịu được ma sát tốt thì sơn kova rất bền, khả năng ít bám bụi cũng ít, dễ rửa trôi vì thế mà các bạn có thể lau sạch các vết bẩn cũng như là bụi bẩn bám trên tường nhà lâu ngày chỉ với một chiếc khăn ướt mà không cần dùng tới thuốc tẩy.
- Độ bền cao: Sơn nhà Kova là một trong số ít dòng sản phẩm sơn có thể chịu được nắng, mưa tốt, thích hợp với các loại khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam chúng ta.
- Là sản phẩm sơn cao cấp: Sơn kova là dòng sản phẩm đều, ít hao khi thi công, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang của sản phẩm cũng cao, giúp cho quá trình thi công của chúng ta được nhanh gọn hơn.
- Chống thấm tốt: Đặc biệt ngoài những ưu điểm trên ra tì sơn Kova còn là sản phẩm có khả năng chống thấm rất tốt do đó mà chúng ta không lo bị thấm nước trong những mùa mưa bão.
 
Là dòng sản phẩm cao cấp cho nên sơn kova phù hợp với rất nhiều loại công trình khác nhau vì thế nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán son kova hcm uy tín thì hãy liên hệ ngay với công ty sơn Nova của chúng tôi, với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà