Sơn Jotun sơn cao cấp tại Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Jotun sơn cao cấp tại Việt Nam
Càng về những dịp cuối năm như hiện nay thì nhu cầu sơn nhà lại càng tăng cao, không chỉ những gia chủ mới xây nhà mới có nhu cầu đó mà các căn nhà của các gia chủ đã có tình trạng xuống cấp thì họ cũng rất cần một dịch vụ sơn lại nhà để căn nhà mình có màu áo mới đón tết sang. Để có thể chọn được một dịch vụ sơn nhà không khó nhưng chọn một dòng sản phẩm sơn để sơn nhà mình mới là điều để khách hàng bận tâm. Hiểu được nhu cầu của khách hàng cho nên sơn jotun đã được ra đời để đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng hiện nay về sơn nhà.
 
Được biết đến là một sản phẩm nổi tiếng của Na uy, sơn jotun được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi là do loại sơn này có một màu sắc rất là đa dạng cùng với đó là tính bền chặt cũng như chống ẩm mốc hiệu quả. Hiện nay ở thị trường Việt Nam thì sơn jotun cũng được khách hàng quan tâm tới như là một sản phẩm chất lượng cao, có thể đáp ứng được các yêu cầu cần thiết của những gia chủ nước ta.

Đại lý sơn jotun tại tphcm

 

Đại lý sơn jotun tại tphcm

 
Ở nước ta thì thị trường sơn jotun tphcm được coi là phát triển mạnh mẽ nhất bởi thành phố Hồ Chí Minh chính là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, tại đây tập hợp rất nhiều hộ gia đình sinh sống cũng như làm việc vì thế mà nhu cầu sử dụng sơn tại đây cũng là rất cao. Sơn Jotun được biết đến là một thương hiệu lớn nhất thị trường hiện nay, kể cả những người không trong ngành sơn đều biết đến sản phẩm này, ở Việt Nam cũng như thế giới thì những công trình lớn đã dùng sơn Jotun để trang trí như tòa nhà Bitexco thành phố Hồ Chí Minh – tòa nhà cao nhất Việt nam hiện nay hoặc là tòa tháp Eiffel nổi tiếng trên toàn thế giới cũng là công trình hoàn toàn sử dụng sơn Jotun để bảo vệ cho mình.

Bán sơn jotun cao cấp giá rẻ ở HCM

 

 

 

Bán sơn jotun cao cấp giá rẻ ở HCM

 
Sơn Jotun là sản phẩm chia ra làm hai thành phần đó là sơn nội thất và sơn ngoại thất, mỗi một dạng sản phẩm sẽ có một ưu điểm và nhược điểm khác nhau.
- Sơn nội thất Majestic là dòng sản phẩm đẹp hoàn hảo của hãng sơn Jotun và chúng cũng được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi màu sắc của nó đẹp rạng rỡ, rất bền màu, chống nấm mốc, chùi rửa dễ dàng, kháng khuẩn cao… đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.
- Sơn ngoại thất của dòng sản phẩm này cũng nổi bật với dòng sản phẩm Jotashield, đây là dòng sản phẩm sơn chống phai màu, chống bụi bẩn, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại… và cũng an toàn với người sử dụng.
 
Với những ưu điểm của mình mang lại thì sơn jotun giá rẻ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng, vì thế khi các bạn có nhu cầu sử dụng sơn jotun thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng.

 

 

 

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà