Sơn joton giá rẻ có những loại nào ?

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn joton giá rẻ có những loại nào ?

Hiện này khi mà nhu cầu sính ngoại đang ngày một tăng thì các sản phẩm sơn ngoại cũng không ngoại lệ, hiện nay các sản phẩm sơn ngoại đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và sơn Joton là một loại sơn điển hình như vậy. Sơn Joton là dòng sơn hiện nay đang được rất nhiều các hộ gia đình tin dùng hiện nay không chỉ là dòng sơn chất lượng mà chúng còn là thương hiệu sơn đã có tiếng tăm hàng đầu trên thị trường sơn của Nhật bản, sơn Joton ngày nay đã cho ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm sơn cao cấp khác nhau như bột trét, sơn nội thất và ngoại thất cũng như là sơn chống thấm.

 
Mỗi một dòng của sơn Joton lại có những sản phẩm khác nhau và những sản phẩm đó lại mang trong mình những ưu điểm khác nhau do đó mà các bạn phải tìm hiểu thật kỹ để chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Và qua đây chúng tôi cũng xin gửi tới khách hàng một số thông tin ngắn về các sản phẩm của sơn Joton.

Sơn joton nội thất giá rẻ tại tphcm

 

Sơn joton nội thất giá rẻ tại tphcm

 
Sơn Joton giá rẻ gồm những sản phẩm như:
- Sơn nội thất Joton gồm có những sản phẩm như: Joton EXFA, Joton NEW FA, Joton ACCORD những sản phẩm này có màng sơn nhẵn mịn, độ bám dính tốt và rất bền màu cao do đó rất phù hợp cho các công trình nhà ở hay những công trình chung cư và các loại công trình khác.
- Sơn ngoại thất gồm có sản phẩm Joton FA, JONY và đây cũng là loại sơn chống thấm nước và rêu mốc, chịu chùi rửa rất tốt vì thế mà các bạn không hề lo lắng bởi những thời tiết mưa nắng thất thường hay nồm ẩm quanh năm khi sử dụng dòng sơn ngoại thất cao cấp này.
- Sơn ATOM là cũng là một loại sơn chống rêu mốc, chống thấm và có độ bần cao hơn nữa cũng rất an toàn với người sử dụng.

Bán sơn joton chống thấm cao cấp

Bán sơn joton chống thấm cao cấp

Mỗi một sản phẩm sẽ mang trong mình những đặc tính khác nhau và có màu sắc cũng như độ bền khác nhau để đáp ứng cho các nhu cầu của khách hàng, tất cả các loại sơn này chỉ có đặc điểm chung đó là có độ bám dính tốt và độ bền màu rất cao do đó mà sẽ rất bền khi sử dụng.
 
Để có thể lựa chọn được một sản phẩm sơn hiện nay không quá khó, nhưng nếu như chúng ta còn đang phân vân về lựa chọn sản phẩm nào thì sơn tường joton chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho tất cả các công trình của bạn. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua sơn Joton thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, với những sản phẩm sơn chính hãng chất lượng cao chắc chắn sẽ làm các bạn thấy hài lòng nhất. Ngoài các sản phẩm sơn Joton thì chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều các sản phẩm sơn cao cấp khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tiêu dùng.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà