Sơn Boss sơn nước trang trí cao cấp hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn Boss sơn nước trang trí cao cấp hiện nay

Ngày nay trên thế giới đã có rất nhiều các nhà sản xuất sơn với các sản phẩm sơn nhà vô cùng đa dạng và phong phú, ở nước ta hiện nay cũng vậy, các sản phẩm sơn trong nước cũng như nước ngoài rất nhiều do đó tạo nên một thị trường sơn vô cùng sôi động. Ngoài những dòng sản phẩm sơn đã có thương hiệu lớn như sơn Mykolor hay sơn Joton thì sơn Boss cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng sử dụng. Sơn Boss là dòng sản phẩm có thương hiệu khá là mạnh và được khách hàng rất ưa chuộng bởi những dòng sơn nước trang trí cao cấp nhằm bảo vệ tường nhà nội thất cũng như ngoại thất một cách tốt nhất.

Sơn boss chính hãng tại HCM

Sơn boss chính hãng tại HCM

Hiện nay với một thị trường sơn đang khá là đa dạng như vậy ở nước ta thì việc sơn Boss được nhiều người sử dụng cũng phần nào chứng minh được sự hiệu quả mà nó mang lại cho những công trình được dòng sơn này bảo vệ. Sơn Boss được nhiều khách hàng ưa chuộng phần lớn là do chức năng vượt trội của dòng sản phẩm này mang lại và gam màu sắc vô cùng phong phú. Hiện nay sơn Boss giá rẻ là dòng sản phẩm có hai loại khác nhau đó chính là:

  • Sơn Boss trong nhà gồm những sản phẩm: Boss Interior Celling Finish, Boss Interior Matt Finish, Boss Interior Clean Maximum, Boss Interior Satin Finish. Các sản phẩm này là dòng sơn siêu trắng nội thất cao cấp, lau sạch dễ ợt, màng sơn bóng mờ, độ phủ cao, màng sơn mịn, màu sơn tươi mới, dễ thi công, bảo vệ 4 năm cho đến 6 năm.
  • Sơn Boss ngoài trời gồm những sản phẩm: Boss Interior Futrure, Boss Interior Shell Shine, Boss EXT Super Sheen, Boss EXT Solventmore. Đây là những dòng sản phẩm sử dụng cho ngoại thất, độ che phủ cao, chống thấm nhẹ, chống rêu mốc, láng mịn và bóng nhẹ và có thể bảo vệ 4 năm cho đến 6 năm.

Bảng giá sơn Boss cao cấp

Bảng giá sơn Boss cao cấp

Để có thể chọn mua được những sản phẩm sơn nhà boss chất lượng thì người tiêu dùng chắc chắn sẽ cần phải tính toán làm sao cho kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang khi mua phải những dòng sản phẩm kém chất lượng. Nên chọn các đơn vị cung cấp sơn uy tín trên thị trường để mang lại hiệu quả cao cho công trình.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn Boss mà chưa chọn được cho mình nhà cung cấp uy tín thì hãy đến với đại lý sơn Nova của chúng tôi. Nova là đơn vị có uy tín lâu năm trong việc cung cấp cũng như phân phối sơn trên thị trường, với kinh nghiệm cũng như dộ uy tín thì chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà