Sơn bạch tuyết giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Sơn bạch tuyết giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ngày nay thì thị trường sơn tại nước ta nói chung và thị trường sơn tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang có một sức phát triển rất mạnh mẽ, các hãng sơn hiện nay đang ngày càng đưa ra thị trường những loại sản phẩm cao cấp của mình và cùng với đó là các chương trình ưu đãi và khuyến mãi lớn nhằm khuyến khích tinh thần của các người dân đang có nhu cầu sơn sửa nhà cửa với nhiều loại sản phẩm có giá thành rẻ bất ngờ. Nhưng hiện nay việc có nhiều loại quá thì khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn sản phẩm vì thế mà sơn bạch tuyết là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được cho các bạn với những yêu cầu về sơn của khách hàng từ giá thành sản phẩm cho đến chất lượng mà sơn bạch tuyết mang lại.

Sơn bạch tuyết giá rẻ chính hãng tại hcm

 

Sơn bạch tuyết giá rẻ chính hãng tại hcm

Được nhà sản xuất bắt đầu đưa vào sản xuất từ năm 1958 thì sơn bạch tuyết chính là dòng sản phẩm sơn nhà cao cấp đầu tiên mang chất lượng tuyệt vời, rồi từ đó đến nay qua những thăng trầm của lịch sử cũng như sự phát triển như vũ bão của các sản phẩm sơn trên thị trường, từ loại hình kinh doanh tư nhân chuyển sang quốc doanh, rồi cổ phần hóa… nhưng cho đến nay thì sản phẩm sơn bạch tuyết vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, và sản phẩm này cũng là sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu đẹp, bền, rẻ của khách hàng.

Đại lý phân phối sơn bạch tuyết chính hãng

 

 

Đại lý phân phối sơn bạch tuyết chính hãng

 
Đến năm 2018 hiện nay thì công ty sơn bạch tuyết đã có vị thế vững chắc trong thị trường sơn bạch tuyết tphcm và đang đặt mục tiêu phát triển thị trường ra tất cả các khu vực miền Bắc để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, và hiện nay đang là thương hiệu sơn hàng đầu của Việt Nam về mặt cung ứng những sản phẩm sơn phục vụ cho các công trình xây dựng dân dụng cũng như là công nghiệp. Và công ty đang đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 thì hãng này sẽ xuất khẩu sang thị trường các nước láng giềng lân cận như Lào và Campuchia.
 
Công ty sơn bạch tuyết cam kết với khách hàng:
 - Công ty cam kết đáp ứng các yêu cầu và cải tiến thường xuyên tính hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng.
 - Phổ biến chính sách chất lượng đến các thành viên trong công ty để phát triển sự hợp tác của các thành viên trong công ty.
- Bảo đảm rằng tất cả sản phẩm sơn ALKYD nhãn hiệu Bạch Tuyết đều đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam TCVN 5730:2008 để giữ vững thị trường.
 
Là một đại lý sơn bạch tuyết chính hãng thì chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng nhất cùng với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay, nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn bạch tuyết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty để được tư vấn và hỗ trợ,.

 

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà