Phân phối sơn toa tại quận Gò vấp

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Phân phối sơn toa tại quận Gò vấp

Ngày nay khi mà những căn nhà mới xây đang dần mọc lên thì những nhu cầu về sử dụng sơn nhà cũng tăng lên theo số lượng công trình chính vì vậy mà các nhà cung cấp sơn đang rất chú trọng tới các sản phẩm sơn cao cấp để phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Thị trường sơn hiện nay cũng khá là đa dạng, ví dụ như ở thành phố Hồ Chí Minh thì hiện nay sơn TOA đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Sơn TOA gò vấp hay sơn toa quận 1 đang là những từ khóa khách hàng tìm kiếm rất nhiều, đây cũng chính là những quận thành phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay và quận 1 chính là trung tâm thành phố nơi tập trung rất nhiều các công trình xây dựng lớn nên việc các đơn vị cung cấp sơn ở đây dần mọc lên cũng là điều dễ hiểu, các đại lý sơn ở đây có thể phần nào giúp các chủ đầu tư hay các cá nhân dễ dàng tham khảo cũng như mua sản phẩm để phục vụ cho công việc của mình.

Sơn toa sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm

 

Sơn toa sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm 

Sơn TOA cũng là dòng sản phẩm sơn chính hãng đa dạng về ngoại thất cũng như nội thất, với sơn toa ngoại thất thì được ứng dụng công nghệ Hybrid Nano để sản xuất, đây cũng chính là công nghệ sản xuất sơn cao cấp nhất đến từ cộng hòa liên bang Đức. Thị trường sơn toa tại gò vấp thành phố Hồ Chí Minh cũng rất chú trọng tới sản phẩm này khi mà trong sản phẩm có chứa những phân tử Nano Silicone chống thấm và Nano Fluoro Carbon chống bám bẩn đây cũng là hai yếu tốt rất cần thiết khi sơn nhà để có thể đảm bảo căn nhà sẽ có được tính năng chống bụi bẩn cũng như chống thấm hiệu quả nhất. Hơn nữa sản phẩm sơn ngoại thất TOA còn có một liên kết hóa học giữa các hạt phân tử với nhau để tạo nên một bề mặt chắc chắn đen lại độ bền cao cho sản phẩm và là một tấm chắn bảo vệ tốt nhất cho căn nhà chúng ta.

Cung cấp sơn toa giá rẻ tại gò vấp

Cung cấp sơn toa giá rẻ tại gò vấp

Với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì chắc hẳn chúng ta rất muốn sử dụng sơn TOA cho căn nhà của mình nhằm tạo cho căn nhà mình một vẻ đẹp tuyệt mỹ cũng như được bảo vệ một cách an toàn khỏi ảnh hưởng từ môi trường. Nếu các bạn đang muốn tìm một đại lý cung cấp sơn toa ở gò vấp mà chưa tìm được cho mình một đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Sơn Nova là một trong những đơn vị phân phối sơn uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, ngoài những sản phẩm sơn TOA chúng tôi còn có nhiều sản phẩm của các hãng sơn khác để có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà