Phân phối sơn expo chính hãng

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Phân phối sơn expo chính hãng tại HCM

Thị trường sơn tại nước ta hiện nay ngày càng trở nên sôi động hơn với sự có mặt của rất nhiều sản phẩm từ các nhà sản xuất khác nhau, mỗi loại sản phẩm sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng vì thế mà mỗi loại sẽ phù hợp với những sở thích khác nhau của khách hàng. Trong số rất nhiều các sản phẩm sơn nổi bật thì sản phẩm sơn expo được rất nhiều người sử dụng vào các công trình xây dựng của mình, sở dĩ sơn expo được yêu mến như vậy là do sản phẩm này có được cho mình chất lượng rất tốt cùng với đó là khung màu sắc rất đa dạng. Sơn expo cũng được sản xuất với nhiều loại khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót... tất cả các sản phẩm đều rất chất lượng và mang đến những bảo vệ tốt nhất cho căn nhà.

sơn expo

Phân phối sơn expo chính hãng đạt chuẩn tại HCM

 

Với chất lượng vượt trội của mình mang lại thì hiện nay sơn expo đã dần chiếm lĩnh thị trường nước ta khi mà có rất nhiều các đại lý phân phối trên toàn quốc, công ty TNHH sơn Nova của chúng tôi chính là một trong những đại lý phân phối chính hãng dòng sản phẩm này. Công ty sơn Nova là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay, những sản phẩm son expo của đều là sản phẩm chính hãng và được khách hàng rất ưa chuộng. Tất cả những sản phẩm son expo của Nova cung cấp đều có những ưu điểm nổi bật đso chính là:
- Màu sắc đẹp: Luôn luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, Sơn chính hãng cho màu sơn chuẩn, đẹp, màng sơn mịn màng. Ngoài việc tạo sự hài lòng cho khách hàng, Sơn nước nội thất Expo Easy còn mang đến một không gian sống với những gam màu tươi mới, sau một ngày dài đi làm về mệt mỏi chỉ cần ngồi và ngắm nhìn căn nhà thân yêu thì mọi muộn phiền sẽ tan biến.

sơn expo

Công ty phân phối sơn expo chính hãng chất lượng hàng đầu

 

 - Mau Khô: tính năng mau khô của Sơn nước nội thất Expo Easy  chính là một trong những lý do khiến rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn dòng sơn này để hoàn thiện công trình xây dựng của mình.
- Dễ chùi rửa, chống nấm mốc: Sơn nước nội thất Expo Easy giúp cho lớp sơn bóng nhẹ, tạo độ chùi rửa dễ dàng khi tường của bạn chẳng may bị vướng bẩn.

Vì thế nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm sơn expo chính hãng thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi, với các sản phẩm sơn chất lượng cao hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà