Nova đại lý sơn bạch tuyết tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Nova đại lý sơn bạch tuyết tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn khác nhua phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, tuy nhiên thực tế cho thấy trong ngành công nghiệp, sơn bạch tuyết được đánh giá là một trong những loại sơn tốt nhất và được nhiều người tin tưởng, sử dụng nhất hiện nay. Sơn Bạch Tuyết cũng rất đa dạng màu sắc như : sơn bạch tuyết màu vàng, sơn bạch tuyết màu xám, sơn xám , sơn đen…Sản phẩm này được sử dụng như là một lớp lót dầu tiên trên bề mặt sắt thép để làm tăng độ bám dính và ngăn tác động từ bên ngoài, giúp cho thành phần sắt thép không bị rỉ sét về sau, và dễ sử dụng. sơn được sử dụng trong các nghành xây dựng, các công trình như: xây dựng nhà xưởng, mái tôn,cơ khí, tàu xe, …

Đại lý sơn bạch tuyết ở HCM

Đại lý sơn bạch tuyết ở HCM

Với nhiều ưu điểm nổi bật như :  Độ bóng, độ che phủ cao tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, bền với thời tiết, màng sơn bám tốt, cứng và dẻo, dễ thi công. Sơn bạch tuyết ngày càng được tin dùng nhiều hơn. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp phân phối dòng sản phẩm này trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một đại lý sơn bạch tuyết tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Nhưng để chọn được cho mình một đại lý làm ăn chân chính, cung cấp dòng sơn bạch tuyết chính hãng với giá cả phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Do đó nếu bạn có nhu cầu sơn bạch tuyết tại TPHCM, hãy đến với chúng tôi, Nova cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Phân phối sơn bạch tuyết tại TPHCM

Phân phối sơn bạch tuyết tại TPHCM

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sơn chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi luôn luôn nói không với tất cả các sản phẩm nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các sản phẩm sơn bạch tuyết mà chúng phân phối luôn được nhập khẩu chính hãng 100%, được những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy khi đến với đại lý sơn bạch tuyết tphcm của Nova, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Ngoài ra do chúng tôi là đại lý ủy quyền cấp 1 của dòng sơn bạch tuyết tại HCM, vì thế giá sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn là giá gốc, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tìm đại lý sơn bạch tuyết hcm, hãy đến với Nova. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá xin quý khách vui lòng lien hệ hotline để được hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà