Nova chuyên cung cấp sơn bạch tuyết chính hãng

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Nova chuyên cung cấp sơn bạch tuyết chính hãng

Chắc hẳn chúng ta cũng đã biết thì sơn Bạch Tuyết hiện nay chính là một trong những nhà sản xuất sơn dầu đứng hàng đầu ở nước ta nhất là trên hai thị trường lớn đó chính là miền Trung và miền Nam. Công ty cổ phần Sơn Bạch Tuyết là đơn vị chuyên sản xuất các loại sơn cao cấp nhằm phục vụ cho các ngành xây dựng và công nghiệp nhất là các dòng sơn phủ. Sơn trắng Bạch Tuyết là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay, nguồn nguyên liệu để làm ra loại sơn này là những nguyên liệu ngoại nhập cùng với đó là một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong ngành không ngừng nghiên cứu ngày đêm nhằm đưa ra thị trường sơn nước ta dòng sản phẩm sơn cao cấp nhất này để có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng nước ta.

Sơn bạch tuyết chính hãng tại HCM

Sơn bạch tuyết chính hãng tại HCM

Hiện nay do sản phẩm sơn xám bạch tuyết là sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng do đó kéo theo những đại lý sơn bạch tuyết cũng ngày càng nhiều với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú. Tùy theo những tính năng khác nhau và công dụng khác nhau thì sẽ có những đơn giá riêng cho từng dòng sản phẩm để khách hàng có thể nắm bắt được các thông tin đầy đủ nhất về dòng sản phẩm này. Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm sơn bạch tuyết chính hãng mà vẫn chưa chọn lựa được đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi.

Công ty sơn Nova là một trong những đại lý phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm sơn đen bạch tuyết chính hãng với giá thành rẻ nhất. Bảng báo giá sơn bạch tuyết cũng luôn được chúng tôi cập nhật mới nhất theo từng tháng tại website bán hàng của công ty. Đại lý phân phối sơn dầu bạch tuyết của chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối sơn chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc khác nhau thông dụng để khách hàng có thể chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như hợp với sở thích của mình và gia đình.

Đại lý sơn bạch tuyết giá rẻ

Đại lý sơn bạch tuyết giá rẻ

Ngoài sơn trắng, sơn xám hay sơn đen thì sơn đỏ bạch tuyết của chúng tôi cung cấp hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với khung màu sắc đa dạng giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích, do đó nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sơn bạch tuyết hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty để được tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất và màu sắc phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà