Những ưu điểm nổi bật của sơn nippon

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Những ưu điểm nổi bật của sơn nippon

Trong một thị trường sơn đang tràn ngập các dòng sản phẩm như hiện nay thì một sản phẩm chất lượng cao có giá thành rẻ chắc chắn sẽ rất được lòng khách hàng. Và để đáp ứng cho nhu cầu đó thì sơn nhà nippon chính là một dòng sản phẩm như vậy, sơn nhà nippon là một trong số ít sản phẩm có giá thành rẻ và có được chất lượng tốt nhất hiện nay. Là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật bản thì sơn nippon đã không chỉ là sản phẩm có mặt ở Việt nam mà còn có mặt ở khắp trên các nước ở toàn thế giới trong những năm qua, và để có để có niềm tin của khách hàng và đứng vững trên thị trường sơn thì sơn nippon đã trải qua quá trình sản xuất chất lượng cũng như là khâu kiểm tra chất lượng một cách rất nghiêm ngặt.

Sơn nippon chính hãng giá rẻ

Sơn nippon chính hãng giá rẻ

Sau khi sản xuất xong thì sản phẩm sơn nippon sẽ được kiểm nghiệm chất lượng xem có đạt tiêu chuẩn không, nếu như không đạt sẽ được sản xuất lại và những sản phẩm đạt chuẩn sẽ được đóng lại và vận chuyển đi các thị trường tiêu dùng trên toàn thế giới. Với khẩu hiệu "Sơn đâu cũng đẹp" thì sơn nippon chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các công trình xây dựng của các bạn.
 
Sơn nippon cũng là sản phẩm rất đa dạng khi mà được chia làm 3 dòng sản phẩm khác nhau đó chính là sơn nội thất, sơn ngoại thất và sơn dầu, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.
 
1. Sơn Nippon ngoại thất ( sơn ngoài trời): Dòng sơn ngoại thất của Nippon thì gồm những sản phẩm mang những tính năng vượt trội như bảo vệ tốt bề mặt tường được thi công, đem lại bề mặt mịn màng, độ bám dính cũng rất cao, chống rêu mốc cực tốt, dễ thi công và hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng.
2. Sơn Nippon nội thất ( sơn trong nhà ): Sơn nội thất Nippon là những sản phẩm được yêu thích nhờ những ưu điểm mang lại như là sơn có độ phủ cao, chống rêu mốc tốt, chống thấm nước tốt, đem lại bề mặt mịn màng và dễ lau chùi khi dính bẩn.
3. Sơn dầu Nippon: Sơn dầu Nippon là những sản phẩm như sơn dầu Tilac, sơn dầu Bilac, sơn chống rỉ dành cho sắt thép, sơn kẻ đường, đây đều là những sản phẩm cũng rất tốt và được nhiều khách hàng sử dụng.

Đại lý sơn nippon cao cấp tại tphcm

 

Đại lý sơn nippon cao cấp tại tphcm

 
Là một trong những đại lý cấp 1 sơn nippon thì chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá thành rẻ, nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn nippon thì hãy liên hệ ngay với công ty sơn Nova của chúng tôi hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà