Những sản phẩm sơn tison nổi bật hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Những sản phẩm sơn tison nổi bật hiện nay

Trên thế giới ngày nay chúng ta đã chứng kiến biết bao dòng sản phẩm cao cấp từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất, sơn cũng không ngoại lệ, hiện nay trên thị trường sơn cũng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Cùng với sự góp mặt của rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau thì sơn tison cũng được biết đến là một trong những dòng sản phẩm sơn cao cấp với những tính năng nổi bật của một sản phẩm sơn hiện đại do đó mà sơn tison cũng được khá nhiều khách hàng tn dùng. Từ khi thành lập cho đến nay đã trải qua 20 năm thì dòng sản phẩm sơn này vẫn đang đứng vững trên thị trường và đã có độ phủ trên khắp tất cả các tỉnh thành trên đất nước do đó mà khi nhắc tới dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều người biết tới.

Sơn tison nội thất giá rẻ

 

Sơn tison nội thất giá rẻ

Sơn tison được chính ta biết đến là sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt của những dòng sản phẩm sơn khác do đó mà chúng mang lại cho khách hàng sử dụng có được sự tin tưởng nhất định, và hơn nữa để các bạn có thể yên tâm nhất về sự lựa chọn của mình thì sơn tison giá rẻ cũng được tích hợp những tính năng đặc biệt có thể chịu được nhiều sự tác động của thiên nhiên vì vậy sẽ giúp công trình của bạn sẽ luôn bền đẹp với thời gian. Nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thị trường sơn và hầu hết các khách hàng hiện nay thì hãng sơn này đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng và hấp dẫn hơn, cùng với chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất như những sản phẩm tiêu biểu hiện nay là:
 
– Dòng sản phẩm sơn ngoại thất gồm những sản phẩm: Satin Coat, Unilic Exterior, Super Coat, Unilic chống ố, Unilic TopCoat.
– Dòng sản phẩm sơn nội thất gồm những sản phẩm: Win &Win, TS-99, Yoko, Unilic Interior.
– Dòng sản phẩm sơn lót tison chống kiềm gồm những sản phẩm: Primer, Hi Sealer loại 1 và loại 2
– Những dòng sản phẩm bột trét tison gồm những sản phẩm: TS99 trong và TS99 ngoài, Yoko trong – Yoko ngoài, Maxcoat trong và Maxcoat ngoài.
– Sơn dầu gồm những sản phẩm: mờ, bóng, sơn chống rỉ….

Sơn tison ngoại thất chính hãng hcm

 

Sơn tison ngoại thất chính hãng hcm

 
Với sự đa dạng của dòng sản phẩm này thì khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình được dòng sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Nếu các bạn còn chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý nhất thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Đến với đại lý sơn tison của chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sơn thật đa dạng, ngoài ra khách hàng cũng sẽ được công ty gửi tới bảng giá sơn tison tốt nhất thị trường hiện nay để các bạn có thể nắm bắt được giá thành cần bỏ ra để sử dụng những sản phẩm này. Vậy khi có nhu cầu các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà