Những cách làm giả sơn expo trên thị trường hiện nay

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Những cách làm giả sơn expo trên thị trường hiện nay

Sơn expo là thương hiêu sơn nước ngoài nổi tiếng được khách hàng tại Việt Nam rất ưu chuộng bởi chất lượng mà dòng sơn này mang lại cho các công trình. Ngoài ra bảng màu sơn expo cũng rất phong phú bao gồm : sơn xám expo, sơn đen mờ expo, sơn đỏ expo….Chính vì sự nổi tiếng cũng như sự tin tưởng và nhu cầu sử dụng dòng sơn này ngày càng nhiều mà tên tuổi của hãng sơn này đã bị những kẻ xấu lợi dụng để trục lợi bằng việc làm giả, làm nhái sản phẩm sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng trong nước. Điều này không chỉ khiến khách hàng chịu tổn thất về chi phí mà còn ảnh hưởng lớn tới chất lượng của các công trình và tên tuổi của dòng sơn cao cấp này. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt được sơn expo thật và sơn expo giả, trên thị trường hiện nay có những cách làm giả sơn như thế nào ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những cách làm giả sơn expo phổ biến hiện nay.

Sơn expo chính hãng tại HCM

Sơn expo chính hãng tại HCM

Thứ nhất: dùng thùng thật nhưng sơn giả.

Thùng thật nhưng sơn giả, đó là họ đi thu mua các thùng sơn thật trên thị trường như tại các công trình xây dựng về, sau đấy về cho sơn giả vào. Nhưng một số người làm sơn giả họ đặt hàng thùng sơn giống 100% hàng thật tại các trung tâm, cơ sở sản xuất thùng sơn. Với cách làm này khiến cho thùng sơn nhìn bề ngoài bắt mắt vì nó mới nên lừa được nhiều khách hành nhẹ dạ. Nếu bạn muốn mua sơn chính hãng thì hãy tìm đến các đại lí phân phối sơn lớn uy tín để mua nhé.

Thứ hai: hàng nhái.

Đối với hàng nhái người bán sẽ thiết kế logo và bao bì giống sơn thật, gây nhầm lẫn khi mua hàng. Nhưng sơn bên trong thì không phải sơn chính hãng mà là sơn họ tự pha hoặc nhập các loại sơn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để phân biệt thì các bạn nên để ý thùng sơn và thương hiệu sơn của mình trước khi mua là tránh được.

Thứ ba: dùng hóa chất để sản xuất sơn giả.

Cách này họ thường làm là ra các cửa hàng mua vài lọ hóa chất, sau đấy họ về tự pha chế, đóng thùng và đưa ra ngoài thị trường. 

Bảng màu sơn expo ngoài trời

Bảng màu sơn expo ngoài trời

Thứ tư: sơn rẻ tiền trong thùng nhãn hiện xin.

Đó là việc họ mua các loại sơn rẻ trường trên thị trường sau đó thay vào các thùng có thương hiện và tung ra thị trường, có thể nói loại này khá dễ bán và khó bị phát hiện. Để phát hiện loại này các bạn chỉ có thể dùng thời gian thì mới có thể phân biệt nếu không có chuyên môn, còn bạn là thợ có kinh nghiệm thì có thể ngửi mùi sơn expo là biết hàng thật hàng giả rồi.

Thứ năm: rút bớt sơn xịn.

Đó là việc bớt từ 10 – 15% sơn trong thùng sang một thùng mới. Loại này thì không cần kiến thức nên ai cũng có thể làm được và làm hàng loạt. Có thể nói dạng này là an toàn nhất của bọn sơn tặc trên thị trường hiện nay

Trên đây là một số cách làm giả sơn phổ biến hiện nay, nếu bạn là người không có kinh nghiệm rất khó có thể phân biêt, vì vậy để mua được sơn chính hãng các bạn nên tìm đến các đại lý sơn expo uy tín trên địa bàn để mua.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ hotline : 028) 225 336 71

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà