Đại lý sơn Rainbow chính hãng tại tphcm

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đại lý sơn Rainbow chính hãng tại tphcm

Ngoài yếu tố đẹp, chủ nhân của mọi công trình đều muốn các công trình của mình luôn bền cùng năm tháng. Chính vì vậy họ luôn đầu tư chọn lựa cho mình những sản phẩm sơn cao cấp, chất lượng tốt. Nhưng đi kèm với cao cấp, chất lượng tốt thì giá thành sơn lại tương đối cao, điều này thường khiến chủ các công trình đau đầu. Tuy nhiên kể từ khi sơn rainbow có mặt trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Phân phối sơn rainbow giá rẻ

Phân phối sơn rainbow giá rẻ

Sử dụng sơn cao cấp rainbow này sẽ giúp cho các công trình hoặc máy móc thiệt bị của bạn tăng thêm độ bền, thuận lợi cho việc vệ sinh và màu sơn vẫn giữ được vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy hiện nay sơn đã được sử dụng nhiều vào các công trình như: khu công nghiệp, nhà máy, mạn tàu, các khu nhà bếp, các xưởng chế tạo xe máy, ô tô,…

Những ưu điểm nổi bật của sơn rainbow

– Sơn có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau.
– Có khả năng thể chịu dầu và nước tốt
– Dễ sử dụng với các bước đơn giản như: sơn lót và sơn phủ.
– Có rất nhiều loại sơn rainbow với những màu sắc đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.
– Tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành của sơn rainbow vô cùng hợp lý.

Đại lý sơn rainbow tại tphcm

Đại lý sơn rainbow tại tphcm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sơn rainbow cao cấp này, Siêu thi sơn Nova là nơi luôn được mọi người tin tưởng khi có nhu cầu sử dụng sơn rainbow tphcm. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn rainbow chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sãn xuất của hãng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác trên thị trường. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, luôn luôn nói không với các sản phẩm nhái, hàng giả, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra do được nhập trực tiếp nên giá sơn rainbow của chúng tôi luôn tự tin cạnh tranh nhất hiện nay. Bảng giá sơn Rainbow tại đại lý sơn rainbow Nova luôn cập nhật kịp thời những sản phẩm sơn do nhà máy sơn Rainbow sản xuất, cũng như luôn theo sát những thay đổi về giá sản phẩm của nhà máy nhằm cập nhật liên tục giá cả đáp ứng nhu cầu của khách hàng đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật và chất lượng để có thể cung cấp những sản phẩm tốt nhất với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại Việt Nam.

Bởi vậy khi quý khách có nhu cầu về sơn rainbow giá rẻ hoặc các sản phẩm sơn khác hãy đến với Nova. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về cả chất lượng, giá thành đến dịch vụ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà