Đại lý sơn juton giá rẻ tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đại lý sơn juton giá rẻ tại TPHCM
Sơn Juton là một trong những dòng sơn được đánh giá hàng đầu trên thế giới với lịch sử hơn 86 năm. Điều này cho chúng ta thấy rằng đây là dòng sơn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho các công trình. Cũng giống như các hãng sơn khác, sơn nội thất juton hay ngoại thất cũng đa dạng với rất nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đại lý sơn juton tại TPHCM

 

 

Đại lý sơn juton tại TPHCM

Với nhu cầu về dòng sơn juton ngày một tăng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân, tổ chức, công ty cung cấp sản phẩm này với quy mô từ đại lý sơn juton cấp 1 cho đến các đại lý nhỏ lẻ. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu về dòng sơn này sẽ rất dễ dàng chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên thực tế hiện nay có rất nhiều khách hàng phản hồi khi mua phải các sản phẩm sơn kém chất lượng, sơn bị pha, sơn giả, sơn nhái…gây ra thiệt hại không chỉ về tiền bạc mà còn ảnh hưởng tới các công trình của các khách hàng. Do đó trước khi quyết định bỏ một khoảng tiền ra các bạn nên chú ý tới các dấu hiệu như : tem chống hàng giả, mã vạch, thùng sơn…để phân biệt đâu là sơn juton chính hãng. Trường hợp nếu các bạn không thể phân biệt, cách tốt nhất là hãy chọn cho mình một đơn vị uy tín trên thị trường.
Là nhà phân phối sơn có uy tín trên thị trường sơn hiện nay, sonnova.com là đại lý sơn juton giá rẻ cấp 1 chuyên phân phối sơn juton chính hãng được nhập khẩu 100%. Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, doanh số bán hàng lớn, nên giá thành mang tính cạnh tranh cao, thêm vào đó chất lượng hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ nên khách hàng luôn tin tưởng và hợp tác lâu dài.

Bảng màu sơn juton

 

 

 

Bảng màu sơn juton

Đến với Nova không chỉ có chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, khách hàng còn được :
- Tư vấn phối màu ảnh 3D miễn phí. 
- Thủ tục mua hàng đơn giản, thời gian giao nhận nhanh chóng, tận nơi.
- Có bộ phận giải quyết sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Ưu đãi: Giảm giá và triết khấu cao.
- Giao hàng miễn phí.
Đại lý sơn juton tphcm Nova cam kết nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sơn juton.
Mọi chi tiết về sản phẩm sơn juton hay bất kỳ dòng sơn nào khác xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 028 225 336 71    

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà