Đại lý phân phối sơn Spec giá rẻ tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đại lý phân phối sơn Spec giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay nhu cầu về một ngôi nhà mới, đẹp là mong ước của rất nhiều người, điều này khiến cho thị trường vật liệu sơn nhà rất sôi động và trở thành một trong những sản phẩm có bước phát triển mạnh mẽ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn khác nhau tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật của mình Sơn Spec đã trở thành trở thành người bạn thân thiết với người tiêu dùng nắm bảo vệ những ngôi nhà, những công trình bền vững với thời gian.Sơn Spec là 1 trong 4 sản phẩm của hãng 4 Oranges gồm sơn nhà Mykolor, Spec, Boss, Expo.

Phân phối sơn spec chính hãng 100%

Phân phối sơn spec chính hãng 100%

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại máy pha màu tự động sử dụng công nghệ châu âu, đảm bảo độ chính xác cao nên sơn Spec có màu sắc đa dạng với hơn 888 màu sắc trong đó có rất nhiều màu sắc trẻ trung hiện đại phù hợp với xu thế hiện nay để giúp cho các bạn có thểthoải mái chọn lựa. Ngoài ra chất lượng của sơn Spec cũng rất tốt, không chỉ sở hữu độ bóng loáng cao, min màng, dòng sơn cao cấp này còn có độ ché phủ rất tốt, dễ dàng chùi rửa, giúp bảo vệ tốt cho bề mặt tường nội và ngoại thất của ngôi nhà.
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường sơn Spec bị làm nhái, giả rất nhiều vì vậy để mua được các sản phẩm của sơn spec như : sơn bóng spec, sơn spec ekko, sơn spec easy wash…chính hãng là điều không dễ dàng. Nếu không may mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng gả sẽ ảnh hưởng không nhr đến chất lượng công trình của bạn. Vì vậy nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua sơn spec rẻ nhất tphcm, hãy đến với Nova của chúng tôi.

Bảng màu sơn spec cao cấp

Bảng màu sơn spec cao cấp

Tại Nova chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng sơn spec về cả màu sắc lẫn quy cách đóng gói. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho mọi công trình chúng tôi  cam kết cung cấp sơn chính hãng 100% , có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm sơn của chúng tôi đều được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất nên giá sơn Spec tại Nova luôn đảm bảo cạnh tranh nhấy trên thị trường hiện nay. Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Chính vì vậy nếu quý khách đang tìm cho mình một đại lý cung cấp sơn spec chính hãng đảm bảo chất lượng tại TPHCM, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua hotline 0282 2533671 để chúng tôi tư vấn cũng như cung cấp bảng giá sơn spec cao cấp này cho bạn.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà