Đại lý phân phối sơn Orient chính hãng

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đại lý phân phối sơn Ỏrient chính hãng

Nhắc đến dòng sơn nước trang trí cao cấp Sơn orient được đánh giá là dòng sơn số 1 hiện nay, một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi công trình. Sơn orient là sản phẩm sơn trang trí cao cấp của thương hiệu sơn nổi tiếng Orient, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hệ thống công nghệ hiện đại cùng với nhiều ưu điểm nổi bật như :  màng sơn láng mịn, độ che phủ cao, với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, giá thành hợp lý sản phẩm này đã và đang được người Việt Nam tin dùng hiện nay.

Đại lý cung cấp sơn orient chính hãng

Đại lý cung cấp sơn orient chính hãng

Các sản phẩm sơn Orient đang được phân phối trên thị trường hiện nay gồm :

·         Sơn nước Orient nội thất: Sơn nước nội thất  Vina Foree, Sơn nước nội thất  Vina Orient INT, Sơn nước nội thất Orient INT màu thường, Sơn nước nội thất Orient INT màu đậm, Sơn Trắng Orient Puty.

·         Sơn nước ngoại thất: Sơn nước Ngoại thất Vina Force màu thường, Sơn nước Ngoại thất Vina Force màu đậm, Sơn nước Ngoại thất Vina Orient EXT màu thường, Sơn nước Ngoại thất Vina Orient EXT màu đậm, Sơn nước Ngoại thất Bóng Vina Orient EXT màu thường, Sơn nước Ngoại thất Bóng Vina Orient EXT màu đậm, Sơn nước Ngoại thất Bóng Mờ Orient EXT, sơn nước ngoại thất siêu bóng Orient Ext màu thường, sơn nước ngoại thất siêu bóng Orient màu đặc biệt.

·         Sơn lót chống kiềm Vina Orient, sơn lót chống kiềm Orient Sealer, chất chống thấm OR – 11 A, keo phủ bóng Top Clear.

Là một trong những nhà phân phối sơn cao cấp giá rẻ uy tín số 1 tại TPHCM, Siêu thị sơn Nova hiện nay đang cung cấp đa dạng tất các dòng sản phẩm sơn nước Orient nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng. Mọi sản phẩm mà Nova cung cấp đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác trên thị trường hiện nay. Do đó các sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Phân phối sơn orient giá rẻ tại HCM

Phân phối sơn orient giá rẻ tại HCM

Thấu hiểu sự quan trọng của sản phẩm sơn đối với các công trình, chính vì vậy Nova cam kết nói không với tất cả các sản phẩm nhái, hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, kinh nghiệm chuyên môn cao, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Bởi vậy khi quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm sơn trang trí cao cấp Orient, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp tới quý khách hàng bảng giá sơn orient mới nhất.

Mọi nhu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ hotline : 028 225 33671 để được hỗ  trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà