Đại lý phân phối sơn Galant tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đại lý phân phối sơn Galant tại TPHCM

Sơn galant được đánh giá là một trong những loại sơn dầu cao cấp chất lượng cao được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình. Sơn galant được tổng hợp từ thành phần Alkyd cao cấp cộng với chất tạo màu chất lượng mang đến độ bền cao, cho ra màu sắc đẹp tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy dòng sơn này thường dùng để sơn lớp phủ hoàn thiện sau khi sơn 1 lớp sơn chống rỉ. Đặc biệt thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ , kim loại, sắt thép thích hợp trên nhiều công trình khác nhau và có thể dùng được cả cho nội thất và ngoại thất. Một trong những ưu điểm nổi bật mà sơn galant khiến cho khách hàng yêu thích sử dụng đó chính là ngoài thiết kế là những thùng sơn lớn, sơn galant còn cho ra đời các sản phẩm ở dạng sơn xịt nhỏ gọn,thiết kế đơn giản, khối lượng nhỏ, dành cho các cá nhân muốn dùng để trang trí cho các vật dụng riêng của họ, điều mà không có dòng sơn nào khác có.

Sơn chống gỉ cao cấp Galant

Sơn chống gỉ cao cấp Galant

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn galant giá rẻ, tuy nhiên để chọn được một đơn vị cung cấp dòng sơn cao cấp này uy tín thì không phải dễ dàng. Bởi có rất nhiều cá nhân, đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng và tâm lý thích hàng rẻ đã tung ra thị trường các sản phẩm sơn galant kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Những khách hàng không có chuyên môn am hiểu về dòng sản phẩm này rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả. Nếu bạn không chọn được sản phẩm chính hãng sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền, màu sắc của công trình và tài chính.

Tự hào là một trong những đại lý sơn galant  cấp 1 ủy quyền phân phối sản phẩm sơn galant tại TPHCM chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng 100% mang thương hiệu tới từ Thái Lan này. Tại Nova chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như là quy cách đóng gói sản phẩm bao gồm :

  • Sơn nước Galant nội thất và ngoại thất: Sơn nước TRACTOR, Sơn nước U90, Sơn nước ATM, Sơn nước Galant, Sơn nước nhũ vàng ATM 999, Sơn công nghiệp nhũ vàng 666,
  • Sơn dầu, sơn chống rỉ Galant:
  • Sơn thông dụng của hãng Galant thì có các sản phẩm sơn xịt thông dụng ATM, sơn xịt phản quang, sơn xịt chịu nhiệt,
  • Ngoài ra còn có các dòng Sơn thơm công nghiệp LOBTER, Sơn Lót công Nghiệp LOBTER, …

Bảng màu sơn dầu Galant chính hãng

Bảng màu sơn dầu Galant chính hãng

 Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp vì vậy giá sơn galant tại Nova luôn đảm bảo cạnh tranh nhất hiện nay, bảng giá sơn galant luôn được chúng tôi cập nhật liên tục trên website ngay sau khi nhận được bảng giá của hãng. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sơn của chúng tôi.

Mọi nhu cầu về sơn galant xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0282 2533671 đội ngũ tư vấn viên của đại lý sơn galant giá rẻ Nova sẽ hôc trợ quý khách 24/7.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà