Đặc tính của sơn sàn epoxy aica

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đặc tính của sơn sàn epoxy

Thị trường sơn tại nước ta hiện nay khá là đa dạng và phong phú, ngoài việc ưu tiên dùng sản phẩm nhập khẩu ra thì các sản phẩm sản xuất trong nước cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Các dòng sản phẩm sơn trong nước hiện nay nổi bật vẫn là sản phẩm sơn epoxy aica một trong những ít sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của thế giới, tuy không nổi bật như Mykolor hay Jotun nhưng sơn epoxy aica cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng do các tính năng ưu việt mà nó đem lại. Hiện nay thị trường sơn Việt Nam không có quá nhiều các dòng sản phẩm cho nên chúng ta cũng có thể tự mình nắm bắt được những thông tin của các dòng sản phẩm sơn dễ dàng nhằm có thể mang đến cho mình sự lựa chọn tốt nhất dành cho những công trình của mình.

Sàn sáng bóng với ơn sàn epoxy aica

 

Sàn sáng bóng với ơn sàn epoxy aica

 
Sơn epoxy aica hay còn gọi là sơn sàn Epoxy là loại sản phẩm sơn bao gồm 2 thành phần chính đó là phần sơn và phần đóng rắn, khi chúng ta sử dụng sơn này thì sẽ trộn 2 thành phần này với nhau để sử dụng, cách pha chế sơn này theo tỷ lệ nhất định mà nhà sản xuất quy định. Sơn sàn Epoxy aica hiện nay cũng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình hay các sản phẩm công nghiệp và xây dựng, vì những tính năng nổi trội mà sản phẩm khác không đáp ứng được như: có thể bảo vệ sàn bê tông một cách tốt nhất, tính tự phẳng do đó làm cho hoàn thiện bóng mịn hơn, chịu va đập và có thể chịu được tải trọng lớn, chống bụi bẩn và sản phẩm cũng có thể duy trì sự sạch sẽ cho sàn, kháng acid, hóa chất.
 
Đặc tính của sơn sàn epoxy aica:
Là một trong những dòng sản phẩm sơn cao cấp cho nên thị trường sơn epoxy aica tphcm khá là phát triển, hơn thế nữa sơn sàn epoxy aica còn mang trong mình những đặc tính nổi bật như:
- Độ bám chắc rất tốt
- Có khả năng kháng hóa chất và  chịu mài mòn cơ học cao.
- Có tính thẩm mỹ cao: bóng, màu sắc phong phú.
- Không bám bụi do có khả năng chống tĩnh điện.
- Đáp ứng được nhiều yêu cầu đa dạng về sản xuất như chống trơn trượt, nứt, chống cháy, dẫn nhiệt, thẩm mỹ, ít bảo trì, và tuổi thọ cao.

Phân phối sơn sàn epoxy aica

 

 

Phân phối sơn sàn epoxy aica

 
Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng sơn sàn epoxy thì hãy đến với công ty sơn nova của chúng tôi, đến với nova khách hàng sẽ được công ty gửi tới bảng giá sơn epoxy aica chi tiết và cụ thể nhất. Hơn nữa chúng tôi còn đảm bảo tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao, an toàn với người sử dụng.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà