Đặc điểm nổi bật của sơn toa trắng

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đặc điểm nổi bật của sơn toa trắng

Sơn ngày nay đang là một trong những sản phẩm quan trọng bậc nhất đối với ngành xây dựng, tất cả những công trình muốn hoàn thiện đều phải sử dụng tới các sản phẩm sơn nội thất và sơn ngoại thất. Sơn không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ là được mà còn phải có chất lượng tốt để bảo vệ căn nhà khỏi những tác nhân từ môi trường mới có thể được khách hàng sử dụng nhiều. Hiện nay sơn toa trắng đang là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng được những nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cao và cũng là sản phẩm được khách hàng sử dụng rất nhiều. Từ xưa đến nay thì sơn toa đã luôn được khách hàng tin dùng bởi là dòng sản phẩm cao cấp và có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Sơn toa ngoại thất màu trắng

Sơn toa ngoại thất và nội thất màu trắng

Những công nghệ sản xuất cao trên thế giới hiện nay luôn được sơn TOA nhanh chóng thu thập và áp dụng vào sản xuất các sản phẩm sơn của mình để làm sao cho sản phẩm có thể đạt được những yêu cầu về một dòng sơn cao cấp như: không gây độc hại với người sử dụng, thân thiện với môi trường hoặc là tiện dụng cho người tiêu dùng… Cho đến nay thì những công nghệ sản xuất cao cấp như Nano, Triple titanium, Teflon, Microban,… đều đã được Sơn TOA ứng dụng vào để có thể sản xuất ra sơn toa màu trắng hay các màu sắc khác và tất cả những sản phẩm này đã nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các đặc điểm nổi trội của Sơn TOA

- Màu sắc của sơn toa rất đa dạng và tươi sáng do đó giúp không gian ngôi nhà bạn luôn sang trọng và sạch đẹp hơn bao giờ hết.

- Thành phần của sơn toa không chứa các chất như chì và thủy ngân gây hại cho sức khỏe người sử dụng cho nên chúng ta có thể thoải mái sơn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

- Sơn toa cũng là dòng sơn không chứa các thành phần hoóc môn độc hại.

- Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOCs có trong sơn toa cũng rất thấp.

- Không chứa các chất APEO độc hại tới môi trường.

Bảng màu sơn toa

Bảng màu sơn toa

Tất cả những sản phẩm sơn toa trắng cao cấp do Sơn TOA Việt Nam cung cấp thì đều được sản xuất theo tiêu chí này cho nên chất lượng sản phẩm rất cao. Những yếu tố trên là những yếu tố đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng cũng như an tâm khi hoàn thiện căn nhà của mình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sơn TOA mà chưa chọn lựa được đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với chúng tôi, với các sản phẩm sơn chính hãng và giá thành rẻ chắc chắn chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà