Đặc điểm nổi bật của sơn Spec

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Đặc điểm nổi bật của sơn Spec

Hẳn là chúng ta cũng biết thì thị trường sơn hiện nay của nước ta đang có rất nhiều biến động, từ việc có nhiều sản phẩm khác nhau cho đến việc có nhiều mức giá thành khác nhau làm cho khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tìm kiếm sản phẩm cũng như chọn lựa sản phẩm cho các mục đích của mình. Nhưng từ xưa đến nay thì có một hãng sơn nổi tiếng đó chính là 4 Oranges vẫn luôn được khách hàng quan tâm và sử dụng, hãng sơn này cũng nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu đó chính là sơn spec, Boss, Expo hay Mykolor. Trong số các sản phẩm này thì sơn spec được đánh giá là sản phẩm thành công nhất và nó dần trở thành người bạn đồng hành của các công trình xây dựng sau những năm tháng chống chịu lại sự tàn phá từ môi trường thiên nhiên.

Đại lý sơn Spec tại HCM

 

 

Đại lý sơn Spec tại HCM

Cùng với sự phát triển chung của thị trường sơn tại Việt Nam thì ngoài sự phát triển của những vật liệu sơn nhà hiện nay đang là một trong những sản phẩm mà có mức phát triển mạnh nhất thì sản phẩm sơn spec còn có nhiều tính năng khác nhau và nhiều sản phẩm khác nhau. Với khẩu hiệu đã được nhiều người biết đến “Sơn đỉnh cao về trang trí “ thì sản phẩm son spec đã khẳng định được thương hiệu của mình trong làng người tiêu dùng. Và hơn thế nữa nó cũng được khách hàng đánh giá là sản phẩm tốt nhất với hai đặc điểm đó chính là:
- Sơn spec là một trong những dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp nhất hiện nay với nhiều gam màu trẻ trung đẹp mắt, hiện đại và chúng cũng có một hệ thống màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 888 màu sắc khác nhau, cho bạn thoải mái chọn lựa màu sắc phù hợp nhất.
- Sơn Spec ngoài việc có khung màu sắc đa dạng ra thì chúng còn được mọi người biết đến với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại, máy pha màu đều được tự động hóa và sử dụng công nghệ hàng đầu của châu âu, đảm bảo độ chính xác cao nhất cho sản phẩm, nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho từng công trình kiến trúc mà mình đang thi công.

Sơn Spec chính hãng giá rẻ ở HCM

 

 

 

Sơn Spec chính hãng giá rẻ ở HCM

 
 
Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm sơn spec rẻ nhất tphcm thì hãy đến ngay với chúng tôi hôm nay, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được công ty gửi tới những sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá thành rẻ nhất hiện nay. Và khi các bạn không biết nên chọn màu sắc nào cho phù hợp thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho các bạn để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công trình sắp hoàn thiện của mình.

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà