Cửa hàng bán sơn spec uy tín tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Cửa hàng bán sơn spec uy tín tại TPHCM

Chắc hẳn chúng ta cũng biết thì hãng sản xuất sơn Oranges là một trong những hãng sơn nổi tiếng nhất thế giới hiện nay với các dòng sản phẩm sơn cao cấp như sơn Spec, sơn Mykolor, sơn Boss... tất cả những dòng sản phẩm này đã làm nên thương hiệu trong ngành sơn công nghiệp hiện nay. Tất cả các sản phẩm sơn của oranges đều mang một công nghệ mới và sơn spec giá rẻ cũng chính là một trong những sản phẩm cao cấp mang đến sự tin tưởng của khách hàng cho hãng sản xuất sơn nổi tiếng này. Ở Việt Nam khi mà nhắc tới các sản phẩm sơn spec thì ai cũng biết tới loại sản phẩm này bởi không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà sơn spec còn mang trong mình những màu sơn vô cùng độc đáo và đẹp mắt, do đó mà đã thu hút được sự chú ý của các nhà thầu cũng như các gia chủ khi có nhu cầu sơn công trình hay sơn nhà.

Sơn nội thất spec cao cấp

 

Sơn nội thất spec cao cấp

Sơn spec có mặt ở thị trường nước ta từ năm 1999, cho đến nay sau nhiều năm hình thành và phát triển thì sơn spec đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng nước ta. Cùng với sự phát triển chung của thị trường sơn, vật liệu sơn nhà spec hiện nay đang được xem là một trong những sản phẩm trang trí phát triển mạnh nhất bởi chúng có thể mang đến những màu sắc mới cho căn nhà chúng ta, và sơn bóng spec cũng là sản phẩm có nhiều tính năng khác nhau giúp khách hàng rất thích thú khi sử dụng. Vào thị trường nước ta với khẩu hiệu đình đám “ Sơn đỉnh cao về trang trí “ thì sơn spec đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng một cách sâu sắc mà mỗi khi nhắc tới sơn thì người ta sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm này.

Đại lý bán sơn spec giá rẻ

 

 

Đại lý bán sơn spec giá rẻ

 
Sở dĩ sơn spec được khách hàng ưa chuộng là do chúng có những đặc điểm như:
 
- Sơn Spec có độ bóng, loáng mịn màng, độ che phủ cao
- Chùi rửa rất tốt mỗi khi dính bẩn, bảo vệ tốt bề mặt tường nội và ngoại thất
- Rất thân thiện với con người và môi trường, không hề độc hại khi thi công
- Có nhiều dòng sản phẩm sơn có tính năng nổi bật như: Sơn Spec Hello, Spec Professsional nhưng để nói về dòng sản phẩm nổi bật nhất vẫn là dòng Spec Hello sẽ giúp quý khách trải nghiệm màu sắc đa dạng với hơn 640 màu sắc khác nhau.
- Sơn spec là sản phẩm chất lượngcao, thân thiện với con người và môi trường do đó mà sơn Spec được đông đảo khách hàng ưa chuộng và vinh dự được nhận giải thưởng Greentech Award 2014.
 
Để có thể mua được một sản phẩm sơn nước spec thì khách hàng chỉ cần đến các đại lý uy tín cung cấp dòng sản phẩm này là có thể mua được một cách dễ dàng, nếu như các bạn chưa chọn lựa được đơn vị cung cấp thì hãy đến với công ty sơn Nova của chúng tôi. Nova là đại lý sơn chuyên cung cấp các mặt hàng sơn chính hãng, ngoài spec ra thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm sơn cao cấp khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, khi có nhu cầu các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline (028) 225 336 71 để được tư vấn.

 

 

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà