Công dụng vượt bậc của sơn chống thấm cao cấp ít ai biết ?

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Công dụng vượt bậc của sơn chống thấm cao cấp ít ai biết ?

Mỗi khi vào mùa mưa, những căn nhà không được bảo vệ tốt nhất thường hay bị thấm dột và gây ra tình trạng ẩm mốc rất khó chịu cho người sử dụng, do đó mà chống thấm căn nhà một cách hiệu quả là điều rất cần thiết. Chống thấm cũng có rất nhiều cách khác nhau như việc làm mái che, sử dụng keo chống thấm... tuy tất cả các cách đó đều sẽ mang lại hiệu quả tức thì, nhưng về lâu dài thì đây không phải là phương án khả thi nhất. Để có thể chống thấm tốt nhất thì khi hoàn thiện công trình người ta sẽ sử dụng cho mình các dòng sản phẩm sơn chống thấm tường để có thể có được phương án chống thấm hiệu quả. Các dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp sẽ có độ kết dính cao và sẽ bảo vệ công trình của chúng ta một cách tốt nhất khỏi những tác nhân từ bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến công trình của chúng ta.

 

Sơn chống thấm cao cấp Dulux chính hãng

 

Ưu điểm 
+ Có độ bền cao.
+ Có khả năng chịu mài mòn cao,kháng kiềm lớn và đặc biệt chịu được cả nước mặn.
+ Mặt sơn nhẵn bóng mịn
+ Hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân nên không gây hại cho người dùng và môi trường
+ Không cháy, không độc hại

Tường nhà chính là vị trí tiếp xúc nhiều nhất với môi trường, chịu sự thay đổi nhiệt độ liên tục  và là nơi cần chống thấm trước tiên. Không chỉ làm mất thẩm mỹ tường nhà, giảm tuổi thọ công trình, gây nguy hiểm cho người sử dụng mà thấm dột còn làm các gia chủ tốn kém chi phí lên tới 10 – 20% giá trị căn nhà. Tuy tường nhà là nơi dễ bị thấm nhất nhưng cũng lại là nơi dễ chống thấm nhất.

 

Các loại sơn chống thấm tường giá rẻ chất lượng

 

Hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ: “Tường bị thấm khi nào, chống khi đó” bởi khi bạn nhìn thấy các vết thấm nhỏ ở góc tường, thì thực tế là cả mảng tường hoặc toàn bộ bề mặt tường nhà bạn đã chịu đựng việc nước thẩm thấu từ rất lâu trước đó. Và mặc cho bạn có chống thấm hiệu quả vị trí đó đến đâu thì cũng không thể khôi phục lại bức tường khi mà tuổi thọ của cấu trúc kim loại, bê-tông đã giảm xuống đáng kể. Và sự lơ là này gây tổn thất nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với việc đầu tư chống thấm ngay từ đầu.
Và giải pháp cho bạn đó là: phòng bệnh ngay từ lúc thiết kế với phương án chống thấm toàn diện, sử dụng sơn chống thấm tường cho hiệu quả tối ưu cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

 

Các sản phẩm sơn chống thấm bên ngoài của Nova luôn mang những đặc điểm như:

- Chống rong rêu, nấm mốc
- Dễ sử dụng
- Khả năng chống thấm nước tuyệt vời
- Khả năng chống kiềm hoá cao
- Độ bám dính rất tốt trên các bề mặt nói trên
- Cho bề mặt sáng đẹp
- Không độc hại. 
- Không chứa các kim loại nặng như Selen, Asen, Chì, Thủy ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.

Đến với công ty sơn Nova các bạn sẽ được mua sắm và chọn lựa sản phẩm thỏa thích khi mà chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều các dòng sản phẩm sơn chống thấm khác nhau từ những sản phẩm sơn chống thấm 1 thành phần cho tới các dòng sản phẩm sơn chống thấm 2 thành phần và các loại sơn chống thấm khác. Tất cả những sản phẩm sơn chống thấm của chúng tôi đều được cam kết là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và đặc biệt hơn là giá thành rẻ. Số hotline (028) 225 336 71 để được tư vấn và hỗ trợ.

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà