Black Friday – Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho SALE Sốc, Giảm Tới 70% Khi mua Combo Sản Phẩm Thiết Bị Phòng Tắm

Hỗ trợ trực tuyến

Nhà cung cấp

Thông tin tài khoản

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIÊT NAM - Chi nhánh hồ chí minh
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VLXD NOVA
Số tài khoản: 0071001191972
Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP HCM
www.vietcombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 0071001273903
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HIỆP PHÚ QUẬN 9
www.acb.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 19024361014011
Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Thuận An
www.agribank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 5592205218520
Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank- CN Lái Thiêu
www.sacombank.com.vn
Chủ tài khoản: PHAN NGỌC TRÍ
Số tài khoản: 050098362931

ĐỐI TÁC

Black Friday – Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho SALE Sốc, Giảm Tới 70% Khi mua Combo Sản Phẩm Thiết Bị Phòng

Những tháng cuối năm nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng lại tăng cao với mong muốn hoàn thiện các căn phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình trước dịp tết nguyên đán để đón tết được hiệu quả.. Khi mua thiết bị vệ sinh thì ai cũng muốn mình sẽ mua được những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng, đặc biệt là những chủ đầu tư dự án lớn cần số lượng nhiều thiết bị vệ sinh sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ.

 

Biết được nhu cầu của khách hàng, trong dịp Black Friday năm nay cũng là vào những tháng cuối năm nên Thiết bị Vệ Sinh Giá Kho đã mang đến chương trình Black Friday siêu giảm giá combo thiết bị vệ sinh – Giảm đến 70% giá trị sản phẩm cho khách hàng. Cùng tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi này của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho cùng chúng tôi nhé.

 

Chương trình siêu khuyến mãi Black Friday tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

 

Chi tiết khuyến mãi Black Friday tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

 

  • Thời gian áp dụng: từ 20/11 đến hết khuyến mãi.
  • Đối tượng hưởng khuyến mãi: Áp dụng với tất cả khách hàng mua hàng trực tiếp tại shwroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho và mua hàng trên website thietbivesinhgiakho.vn.
  • Hình thức mua hàng: Mua hàng trực tiếp tại Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hoặc đặt hàng Online qua các kênh truyền thông như Website, Facebook, Zalo của công ty.
  • Sản phẩm áp dụng: Khuyến mãi áp dụng cho các combo sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm.
  • Hình thức khuyến mãi: Giảm giá đến 70% giá trị combo sản phẩm có trong danh sách khuyến mãi và quà tặng đi kèm hấp dẫn.

 

Danh sách combo khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay

 

Trong dịp khuyến mãi này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho có mang đến cho bạn những combo sản phẩm hấp dẫn, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng vừa có thể cắt giảm chi phí mua sắm cho bạn một cách hiệu quả nhất. Cụ thể những combo đang được Thiết Bị Vệ Sinh Giá kho triển khai trong dịp khuyến mãi này gồm có:

 

1. Combo bồn tắm 2 món

 

Những khách hàng nào đang có nhu cầu mua bồn tắm nằm thì đây sẽ là một combo mà bạn nên lựa chọn, với một chiếc bồn tắm nằm cao cấp và một chiếc sen tắm đặt sàn sử dụng để cấp nước cho bồn tắm. Tổng giá trị 2 sản phẩm này có giá gốc lên đến 27.850.000đ, tuy nhiên trong đợt giảm giá này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đang giảm giá sản phẩm lên đến 60% khi giá bán chỉ còn 11.400.000đ.

 

 

2. Combo chậu rửa chén 4 món

 

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua chậu rửa chén cho gia đình mình thì nên chọn ngay combo này của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho, khi mua chậu rửa chén kèm vòi rửa chén nóng lạnh khách hàng sẽ được tặng thêm thớt gỗ và bình xịt xà phòng. Chưa hết, khi mua combo này khách hàng sẽ tiết kiệm được 67% giá trị sản phẩm khi giá gốc là 6.760.000đ nhưng được Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sale chỉ còn 2.200.000đ.

 

 

3. Combo bồn tắm kèm củ sen cao cấp

 

Một căn phòng tắm sẽ rất cần có bồn tắm và củ sen nóng lạnh dành cho vòi sen, vì thế Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đã mang đến cho khách hàng combo này với những sản phẩm cao cấp. Khi bạn mua combo sản phẩm này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giá gốc sản phẩm là 11.370.000đ nhưng nay được Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sale chỉ còn 5.400.000đ, tiết kiệm được 53% giá trị sản phẩm.

 

 

4. Combo trọn bộ thiết bị phòng tắm 9 món

 

Một trong những combo đáng chờ đợi nhất trong dịp giảm giá này đó chính là bộ thiết bị phòng tắm 9 món, chỉ với combo này khách hàng sẽ mua sắm được bồn cầu cao cấp và đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho căn phòng tắm của gia đình mình. Điều đặc biệt đó là giá thành của bộ combo sản phẩm này rất rẻ, giá gốc là 9.731.000đ nay được Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho giảm giá chỉ còn 3.990.000đ giảm tới 59%.

 

 

5. Combo trọn bộ thiết bị phòng tắm 10 món

 

Một combo thiết bị phòng tắm nữa cũng hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đó là combo thiết bị phòng tắm 10 món, với combo này căn phòng tắm của bạn không chỉ có đầy đủ sản phẩm cần thiết mà còn rất sang trọng và nổi bật bởi những sản phẩm chất lượng cao. Giá gốc của combi này là 13.864.000đ nhưng nay được Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho giảm đến 64%, chỉ còn 4.999.000đ.

 

 

Có thể nói, bất cứ một combo nào trong đợt giảm giá năm nay của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ giúp bạn mua sắm được những sản phẩm cần thiết mà còn giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí mua sắm một cách hiệu quả.

 

*Lưu ý cần biết:

 

  • Quà tặng trong chương trình khuyến mãi này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Chỉ áp dụng với các sản phẩm có trong danh sách và quà tặng tương ứng như quy định.
  • Không áp dụng đồng thời Black Friday năm nay với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Số lượng sản phẩm có hạn, vì thế chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với dự kiến.
  • Áp dụng chính sách miễn phí giao hàng, có hỗ trợ lắp đặt theo quy định hiện hành của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho.

 

Hiện tại, Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín và chất lượng hàng đầu ở thị trường nước ta. Tất cả sản phẩm do Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp và được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất. Khi mua sắm tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho khách hàng sẽ được cam kết hoàn tiền 100% khi phát hiện hàng giả, được đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao hỗ trợ chọn mua sản phẩm ưng ý và được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt sản phẩm một cách hiệu quả.

 

Vì thế, hãy nhanh tay mua sắm sản phẩm trong dịp khuyến mãi Black Friday năm nay của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho để không bỏ lỡ những combo giảm giá hấp dẫn này các bạn nhé.

 

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho qua thông tin sau;

 

ĐẠI LÝ THIẾT BỊ VỆ SINH GIÁ KHO

Địa chỉ: 220 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

SĐT : 0775501111

Website: https://thietbivesinhgiakho.vn/

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietbivesinhgiakhovnn/

Mr Dũng
X
nhận sửa nhà